นอน รพ. เกือบ 2 เดือน บ่าววี อาร์สยาม เผย ได้แรงบันดาลใจแต่งเพลงใหม่

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๐
แม้จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาภาวะลิ้นหัวใจรั่ว ที่สถาบันโรคทรวงอก นนทบุรี ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้าขวัญใจมหาชน บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า) เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด รักลวงโลก และผลงานละครเรื่อง เงาอาถรรพ์ ทางช่อง 8 ก็ยังคงพักรักษาโรคติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ ด้วยวิธีฉีดยาฆ่าเชื้อเข้าเส้นเลือดวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ที่สถาบันดังกล่าวต่อเนื่องไปอีก 6 สัปดาห์ ซึ่งระหว่างนี้ พี่บ่าววี ของเราก็ไม่ได้อยู่เฉย เพราะไหนๆ น้ำหนักก็ลดไปถึง 7 กิโลกรัมแล้ว ก็เลยพยายามฟิตออกกำลังทำกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม พร้อมเผยได้แรงบันดาลใจแต่งเพลงใหม่บนเตียงคนไข้อีกต่างหาก

" ครับ การเจ็บป่วยร้ายแรงที่สุดในชีวิตครั้งนี้ จะว่าไปก็มีข้อดีหลายๆ อย่าง คือทำให้เราระมัดระวัง และดูแลตัวเองมากขึ้น พักอยู่โรงพยาบาลทุกวันผมก็พยายามทำกายภาพ และออกกำลังเบาๆ อย่างปั่นจักรยานสัก 10 กม. เดินอีก 2 กม. แล้วก็ทำตามคำแนะนำของคุณหมอ ซึ่งอยากจะเล่าสู่กันฟังคือ พยายามงดอาหารเค็ม มัน พักผ่อนให้เพียงพอ ถ้าควบคุมสิ่งเหล่านี้ได้ สุขภาพก็จะดีขึ้นครับ ส่วนข้อดีอีกเรื่องคือ ผมได้แรงบันดาลใจแต่งเพลงมาเพลงหนึ่ง จากแฟนคลับ จากเพื่อนเก่าๆ ที่หายไปนาน พอเค้าเห็นเราป่วยก็ทักทายให้กำลังใจกันเข้ามา เลยลองคิดคอนเซ็ปท์เพลงแล้วโพสต์ถามแฟนๆ ว่า "คุณจะดีใจมั้ย ถ้าแฟนเก่าทักมา? เพราะวันที่จากลามิได้ทะเลาะกัน" ซึ่งผมก็ได้อ่านแนวคิดจากทุกๆ คอมเม้นท์แล้วเขียนเป็นเพลง คิดว่าพอได้ออกจากโรงพยาบาลวันที่ 5 ก.ค.นี้ คงได้มีโอกาสทำซิงเกิ้ลใหม่ให้ทุกๆ คนฟังนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกๆ คน ขอบคุณความรักจากคนรอบข้าง และแฟนเพลงที่ศรัทธากันมายาวนาน สู้ๆ ครับ " บ่าววี อาร์สยาม กล่าวให้กำลังใจทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ