การเดินทางครั้งใหม่ของนิวท์ สคามันเดอร์ ใน Fantastic Beasts 2 เปิดฉากขึ้นแล้ว

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๑
แม้วอร์เนอร์ บราเธอร์ จะยังไม่ได้เคาะชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการของโปรเจ็คหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Themภาคต่อ แต่พวกเขาก็พร้อมจะเดินหน้าขยายอาณาจักรโลกเวทมนตร์แห่งนี้แล้ว หลังจากส่งหนังภาคแรกโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 814 ล้านเหรียญ

การถ่ายทำได้เริ่มขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยใช้ลีฟส์เด้นสตูดิโอในประเทศอังกฤษของทางวอร์เนอร์เป็นสถานที่สำหรับถ่ายทำ แน่นอนว่า เอ็ดดี้ เรดเมย์น จะกลับมาสวมบท "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง ขณะที่ จอห์นนี่ เดปป์ ก็จะกลับมาในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" หลังจากที่เราได้เห็นเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในตอนท้ายของหนังภาคแรกไปแล้ว

นอกจาก 2 นักแสดงนำที่กล่าวถึงแล้ว ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอได้ประกาศให้ทราบแล้วว่าภาคนี้จะมี จู๊ด ลอว์ มารับบท "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" วัยหนุ่ม พร้อมกับ เอซรา มิลเลอร์ ที่จะกลับมาในฐานะ "ครีเดนซ์" และโซอี้ คราวิทซ์ ที่กลับมาในฐานะ "ลีตา เลสแตรงจ์" ด้วย ส่วน คัลลั่ม เทอร์เนอร์ จะมารับบท "ธีซีอุส สคามันเดอร์" ฮีโร่แห่งสงครามผู้เป็นพี่ชายของนิวท์

ส่วนรายชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ทางสตูดิโอเพิ่งจะประกาศออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติมก็มี คลอเดีย คิม โดยเธอจะมารับบทเป็นหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งคณะละครสัตว์ในโลกเวทมนตร์ ขณะที่ วิลเลี่ยม เนดิลอม จะมารับบทพ่อมดนามว่า "ยูซุฟ คามา" ส่วน อิงกวาร์ ซิกูร์ดสัน จะมารับบทเป็นนักล่าเงินรางวัล ด้านโอลาเฟอร์ ดาร์รี่ โอลาฟส์สัน จะมารับบทเป็น "สเคนเดอร์" ผู้นำคณะละครสัตว์ และเควิน กูธรี จะมารับบท "เอเบอร์แนทธี่" ประธานสภาเวทมนตร์สหรัฐฯ

เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะกลับมารับหน้าที่รังสรรค์สคริปท์อีกครั้ง หลังจากเธอได้ลองชิมรางงานเขียนบทภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในFantastic Beast ภาคแรก โดยภาคนี้จะเปิดเรื่องขึ้นมาในช่วงปี 1927 ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่เดือนหลังจากที่สคามันเดอร์ได้ช่วยเปิดโปงและจับตัวพ่อมดร้ายกรินเดลวัลด์ อย่างไรก็ตามภายหลังกรินเดลวัลด์ก็สามารถหลบหนีออกมาได้ แล้วเขาก็ได้รวบรวมเหล่าผู้ติดตามมาร่วมภารกิจเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเขา นี่มันถึงเวลาที่อดีตเพื่อนรักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ จะต้องลงมือหยุดยั้งเขาด้วยตัวเองแล้ว แต่ดัมเบิลดอร์ก็ยังคงต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากอดีตลูกศิษย์ของเขาอย่างสคามันเดอร์อยู่ดี

เดวิด เยทส์ กลับมารับหน้าที่กำกับ Fantastic Beasts 2 อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาจะพาผู้ชมย้ายจากนิวยอร์กไปท่องเที่ยวโลกเวทมนตร์ในลอนดอน และปารีสแทน แถมมันจะมีบางสิ่งที่เชื่อมโยงไปยังโลกเวทมนตร์ในหนัง Harry Potter ด้วย วอร์เนอร์มีแผนจะส่งFantastic Beasts 2 เข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2018

ที่มา: https://www.facebook.com/pottermore/posts/1605763209458037

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ