ส่องเบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ “15+ ไอคิวกระฉูด” ชาวแก๊งเล่นอะไรกันใต้เซ็นเซอร์?!!?

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๓
เรียกเสียงฮือฮากันไปแล้วกับ 3 ใบปิดคาแรคเตอร์ของภาพยนตร์ตลกทะลึ่งวัยรุ่นเรื่อง "15+ ไอคิวกระฉูด" ที่ดีไซน์ให้ชวนคิดลึกภายใต้ภาพเซ็นเซอร์กับความขี้เล่นของทีมนักแสดงวัยแสบใสทั้ง 5 คนอย่าง "ยอร์ช ยงศิลป์, พลอย ศรนรินทร์, ยูโร ธนเศรษฐ์, ดีดี จิรกิตติ์ และ อิงแลนด์ ลิตา" ที่กลับมารวมทีมกันอีกครั้งเพื่อถ่ายโปสเตอร์สุดซี้ดเรื่องนี้หลังจากปิดกล้องภาพยนตร์ไป

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและบรรยากาศที่แม้ไม่ต่างจากการจับปูใส่กระด้งเพราะความซนเหลือร้าย แต่การทำงานก็เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบกับลีลาการโพสท่าของชาวแก๊ง 15+ ที่ทะลึ่งทะเล้นตามคอนเซปต์ #อย่าคิดลึก

งานนี้ทีมนักแสดงนำและผู้กำกับหน้าใหม่พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์และภาพรวมของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

(พลอย ศรนรินทร์) "วันนี้พวกเราก็มาถ่ายโปสเตอร์เรื่อง '15+ ไอคิวกระฉูด' กันค่ะ ก็ถ่ายกันตั้งแต่เช้าเลย สนุกมากๆ เพราะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาซักพักค่ะ"

(ยอร์ช ยงศิลป์) "ก็ถ่ายกันหลายเซตมากครับ เซตของผู้ชายก็จะเน้นฮาเน้นตลกกันมากกว่า ส่วนของผู้หญิงก็จะออกแนวใสๆ เรื่องนี้ก็เป็นหนังที่ผมรับบทนำเรื่องแรกครับ สนุกดีครับ ได้เล่นกับพี่ๆ เวลาว่างก็เล่นกันครับ พอถ่ายทำเราก็เล่นครับ เล่นภาพยนตร์นะครับ" (หัวเราะ)

(ผู้กำกับ-ป้อ ณภัทร) "เรื่องนี้ก็เป็นหนังวัยรุ่นตลกทะลึ่งนะครับ คือเด็กผู้ชายในแก๊งเนี่ยพยายามที่จะเอาชนะแก๊งเด็กผู้หญิงด้วยวิธีการห่ามๆ เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าพวกเค้าโตพอที่จะเป็นผู้ใหญ่แล้ว มันก็จะเป็นหนังที่จะพูดถึงการก้าวผ่านวัยของเด็กอายุ15 ด้วยครับ"

(ผู้กำกับ-เบน อัศวนัยน์) "แน่นอนครับ เห็นเด็กวัยรุ่นเยอะขนาดนี้ เรื่องนี้ก็เป็นหนังเกี่ยวกับวัยรุ่นอายุ 15 ที่กำลังเป็นวัยเจริญพันธุ์ มีฮอร์โมนที่ทำให้สนใจในเรื่องเพศตรงข้าม ทำให้พวกเขาไปเจอเรื่องราวต่างๆ นานา ก็อยากให้ไปดูและปลดปล่อยความรู้สึกกันมากกว่า เพราะหนังไทยแบบนี้มันไม่มีมานานแล้ว หนังแนวทะลึ่งๆ ที่ปรับให้เป็นสไตล์คนไทยอย่างนี้ รวมถึงเด็ก 5 คนนี้ที่ได้แสดงความสามารถและทำงานกันอย่างเต็มที่ทุกคน ก็อยากให้มาสนุกกันครับ"

ชมคลิป At First Zeed เมื่อแก๊ง 15+ ได้เห็นโปสเตอร์ครั้งแรก http://tinyurl.com/ycp8pano

และเตรียมพบกับ "โปสเตอร์หลัก" ของภาพยนตร์ที่จะกระฉูดยิ่งกว่า... เร็วๆ นี้

"15+ ไอคิวกระฉูด" ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่าย "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" ที่จะมาสร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์ไทยในช่วงครึ่งปีหลัง 2560 นี้ เป็นงานกำกับเรื่องแรกของคู่หูผู้กำกับหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง "ป้อ-ณภัทร จิตวีรภัทร"และ "เบน-อัศวนัยน์ กลิ่นเอี่ยม" ที่เล่าเรื่องราวสุด(กลัด)มันส์ของแก๊งวัยรุ่นที่มักจะตื่นเต้นไปกับทุกสิ่งรอบตัว โดยเฉพาะความอยากรู้อยากลองและอยากค้นหาในเรื่องรักและเซ็กส์ที่ได้เปิดประสบการณ์ความตื่นตัวให้พวกเขาอย่างไม่คาดคิด

#15บวกไอคิวกระฉูด พร้อมสนุกเบอร์แรงเต็มๆ ตา 3 สิงหานี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4