Movie Guide: 'โจอี้ คิง’ ควงตี๋ฮ็อต 'กีฮงลี’ รวมทีมนักแสดงวัยรุ่น หนีตายจากพรสยองขวัญใน “WISH UPON”

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๕
เตรียมพบกับประสบการณ์หลอนฝังหัวคอนเซ็ปท์ใหม่ "WISH UPON (วิช อะพอน) พร ขอ ตาย" เมื่อกล่องปีศาจให้คุณขอพรจากมันได้ 7 ข้อ แต่ทุกข้อที่ขอต้องแลกมาด้วย 7 ชีวิต จะกล้ามั้ย หากคำปราถนาต้องแลกมาด้วยความตาย?

งานนี้รวมทีมเสริมทัพความหลอนคอนเซ็ปท์ใหม่ด้วยสามนักแสดงดาวรุ่ง นำโดย โจอี้ คิง สาวน้อยที่เติบโตมากับความสยองจาก The Conjuring (เดอะ คอนเจอริ่ง) ทว่าโดยส่วนตัวแล้วโจอี้เป็นคนขี้กลัวมากๆ เธอไม่กล้าดูหนังสยองขวัญด้วยซ้ำ แต่การมานำแสดงใน WISH UPON (วิช อะพอน) นั้นทำให้เธอสามารถเอาชนะความกลัวที่มีอยู่ได้ ในผลงานนี้เธอรับบทเป็น "แคลร์ แชนนอน" สาววัย 17 ปีที่มักโดนเพื่อนกลั่นแกล้งที่โรงเรียนเป็นประจำ ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อวันหนึ่งเธอได้ครอบครองกล่องปริศนาที่สามารถเปลี่ยนทุกความปราถนาให้กลายเป็นจริงได้ แต่ต้องแลกมาด้วยผลลัพธ์สุดสยอง

"แคลร์ผ่านเหตุการณ์มากมายและเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์อย่างน่าสนใจไปตลอดเรื่อง คุณจะได้เห็นเด็กสาวผู้อ่อนหวานที่โดนกล่องต้องคำสาปนี้ป่วนประสาท เราจะเห็นเธอเปลี่ยนมาเป็นคนที่เธอไม่ได้เป็น กล่องนี้เข้าครอบงำเธอ มันเหมือนเธอเสพติดมัน มันควบคุมจิตใจ ร่างกาย การกระทำ" – ดาราสาว โจอี้ คิง กล่าวถึงบทบาท

ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋สายเลือดเอเชีย กี ฮง ลี ที่โด่งดังไปทั่วโลกจาก The Maze Runner (เดอะ เมซรันเนอร์) มารับบทเป็น "ไรอัน" หนุ่มนักสเก็ตบอร์ดเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนสำคัญของแคลร์ กีบรรยายถึงตัวละครว่าเป็น "นักเรียนม.ปลายทั่วไปที่ชอบเล่นสเก็ต เขาแอบชอบ แคลร์ มาสักพักแล้ว และนี่คือช่วงเวลาที่เขาจะได้ใกล้ชิดกับเธอ แคลร์ค้นพบกล่องลึกลับที่สลักไว้ด้วยภาษาจีนที่เขาต้องช่วยแปล ไม่นานทั้งคู่กลายมาเป็นคู่ซี้ที่ต้องพึ่งพากันและกัน"

พร้อมด้วยดาราสาวที่คอซีรี่ย์ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี แชนนอน เพอร์เซอร์ เจ้าของบทบาท 'บาร์บ' ในซีรีย์ฮิตถล่มทลายที่โดนใจคนทั้งโลกอย่าง Stranger Things (สเตรนเจอร์ ธิงส์) และสำหรับในผลงานสุดระทึกนี้เธอรับบทเป็น "จูน" เพื่อนรักที่พร้อมรับฟังแคลร์ทุกเรื่อง "ฉันคิดว่านี่เจ๋งมาก ฉันชอบหนังสยองขวัญและหนังเขย่าขวัญมีกลิ่นอายความลึกลับ สิ่งที่น่าสนใจคือเราจะได้เป็นความสัมพันธ์พวกเธอเปลี่ยนไป เมื่อชีวิต แคลร์ เริ่มมีเรื่องดีๆ เข้ามา แต่กลับตามมาด้วยสิ่งเลวร้ายจากกล่องมรณะ จูน เป็นคนใกล้สุดที่ได้เห็นว่า แคลร์ ถลำตัวลงไปลึกแค่ไหน"

"มันมีทั้งฉากสะดุ้งทั้งฉากเสียวแต่ยังมีความเป็นมนุษย์ในตัวเรื่อง ผมพบว่าตัวเองอินกับมัน สนุกไปกับเนื้อเรื่องและตัวละครมาก แฟนหนังสยองขวัญต้องสนุกแน่" อีกหนึ่งนักแสดงคนสำคัญ ไรอัน ฟิลลิปเป้เจ้าของฉายา 40 กะรัตหน้ายังหล่อจาก The Lincoln Lawyer (เดอะ ลินคอล์น ลอว์เยอร์) และล่าสุดในซีรีย์ Shooter (ชู้ตเตอร์) กล่าวถึงความพิเศษของ WISH UPON (วิช อะพอน)

โดยในผลงานนี้เขารับบทเป็น "โจนาธาน แชนนอน" ผู้เป็นพ่อของแคลร์ "เขาเป็นอดีตครูสอนดนตรีและนักแซ็กโซโฟนมืออาชีพ แต่ชีวิตกลับดิ่งลงเหวเมื่อภรรยาฆ่าตัวตาย หลังจากเหตุการณ์นั้นมันส่งผลอย่างร้ายแรงต่อสองพ่อลูก ทุกอย่างกลับตาลปัตร เขาทิ้งความฝันกลายจนต้องกลายมาเป็นคนเก็บขยะ ซึ่งมันทำให้ แคลร์ อาย ไม่อยากให้ใครเห็นสภาพพ่อเธอ"

จงระวัง…พรจากมันไม่ใช่ของฟรี ถ้ากล้า...มันท้าให้ขอ! "WISH UPON (วิช อะพอน) พร ขอ ตาย" : 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Wish Upon [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/t9Gu453CYVY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024