“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” บนเวทีคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT”

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๐
ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะนำสองศิลปินคุณภาพต่างรุ่นมาบรรเลงเพลงรักบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน ศิลปินเสียงอมตะที่มีเอกลักษณ์โอ๋-ธีร์ ไชยเดช กับ เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ ศิลปินมากฝีมือในวงการเพลง บนคอนเสิร์ต "GSB 2 TONE CONCERT" ตอน Love & Touch เพลงรักและกำลังใจ ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ ทั้ง 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จัดโดย "โมโนกรุ๊ป" ร่วมกับ "ธนาคารออมสิน" และสนับสนุน โดย "ทิพยะประกันชีวิต" คอนเสิร์ตทุกครั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบองค์กรการกุศลด้วย

ซึ่ง ธีร์ ไชยเดช เผยก่อนว่า "ขอบคุณนะครับ สำหรับแฟนเพลงเก่าๆ รวมถึงแฟนเพลงรุ่นใหม่ที่ยังคงรักและคิดถึงบทเพลงของผมตลอดมา ไม่ว่าจะเพลง ก้อนหินละเมอ, Home, เก็บไว้, ฝันไป, อีกไม่นาน คำไม่กี่คำ ฯลฯ ขอบคุณทุกบทเพลงที่ทำให้พวกเราได้ผูกพันกันมานาน รวมไปถึงโอกาสดีๆ แบบนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่ทำให้มีคอนเสิร์ตสุดอบอุ่นที่ที่ได้ทำร่วมกับเล็กและทีมงานคุณภาพ อยากให้ทุกคนมาร่วมฟังเพลงอบอุ่นและส่งมอบกำลังใจให้กันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ"

เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ เผยว่า "งานที่ผมรักที่สุด คือการเป็นศิลปินครับ ยังคงตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งกับการได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก-มุมมองชีวิตผ่านบทเพลงต่างๆ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะรวบรวมบทเพลงทุกเพลงที่ผมรักนำมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวร่วมกับพี่โอ๋ ซึ่งผมคิดว่าความต่างจะทำให้คอนเสิร์ตออกมาน่าชมน่าฟังมากๆ ครับ เพราะผมกับพี่โอ๋มีมุมมองใกล้เคียงกัน ไม่น่าจะยากที่เราจะทำคอนเสิร์ตร่วมกันครับ"

เตรียมพบกับการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปิน โอ๋-ธีร์ ไชยเดช กับ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ ในคอนเสิร์ต "GSB 2 TONE CONCERT" ตอน Love & Touch เพลงรักและกำลังใจ ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ 3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ticket.mthai.com/concert หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4