“หมอเจี๊ยบ” รุกแรง!! ไม่มีเขิน จู่โจมจูบจริง “โทนี่”

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๗
ถึงจะฉีกลุคส์นางสาวไทยไปเป็นสาวหล่อ จนสาวๆ กรี๊ดกันสนั่นทั้งบ้านทั้งเมือง แต่พอต้องกลับมารับบทเป็นผู้หญิงหวานๆ ในซีรี่ส์ โฮมสเตย์...หนีรักไปพักใจ ช่อง GMM25 หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แถมยังจัดเต็มสมกับที่ตั้งแฮชแท็กให้ตัวเองว่า #หมออิงสายอ่อย คอยให้ท่าหนุ่มโทนี่ รากแก่น แบบรุกแรง อย่างฉาก "จูบจริง" หมอเจี๊ยบก็ไม่มีเขิน อยากรู้ฉากนี้จะฟินถูกใจแฟนๆ แค่ไหน? ต้องไปดู

เป็นตอนที่ เสมอ(โทนี่) มาถาม อิง(เจี๊ยบ) ว่าที่เคยบอกชอบตนนั้นจริงหรือเปล่า อิงเลยจูบเสมอแทนคำตอบทุกอย่าง ทำเอาเสมอถึงกับเขิน แต่ก็กอดอิงไว้และบอกว่าใจตรงกัน

ฉากนี้เป็นฉากเลิฟซีนจูบครั้งแรกของเจี๊ยบกับโทนี่ งานนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข บรีฟทั้งคู่ว่าต้องจูบจริง แต่หมอเจี๊ยบไม่มีเขินนะจ๊ะ แถมยังบอกว่าสบายมาก จูบจริงมาหลายเรื่องแล้ว ทำเอาโทนี่ถึงกับขำออกอาการเขินแทนเจี๊ยบ หลังปล่อยให้โทนี่, เจี๊ยบเล็งองศาจูบ ต่อบทกันจนคล่องแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที โทนี่เรียกเจี๊ยบเข้ามาในห้อง ก่อนจะถามเจี๊ยบตรงๆ ว่าที่เคยบอกว่าชอบตนนั้นจริงหรือเปล่า เจี๊ยบตกที่โทนี่ถามแต่ก็ไม่ตอบอะไร กลับจู่โจ่มพุ่งเข้าไปจูบโทนี่แบบเต็มๆ แทนคำตอบ ทำเอาโทนี่หลับตาปี๋ด้วยความเขิน แถมยังอายจนหน้าแดง เจี๊ยบเห็นก็ขำด้วยความเอ็นดู แต่พอโทนี่หายเขินก็รีบดึงเจี๊ยบมากอด และบอกว่าตัวเองก็ชอบเจี๊ยบเหมือนกัน ทำเอาเจี๊ยบถึงยิ้มแก้มปริ ผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป งานนี้พี่กู่ ผู้กำกับตบมือรัวๆ ชมเปาะว่า เจี๊ยบที่ตีบทเป็นชะนีสายอ่อย รุกหนักแถมยังมีจริตแพรวพราว จนเจี๊ยบถึงกับบอกว่า "งั้นกลับไปเป็นผู้หญิงหวานๆ เหมือนเดิมดีกว่า"งานนี้ทำเอาฮากันทั้งกอง

ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ โฮมสเตย์...หนีรักไปพักใจ คืนวันพฤหัสที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน