THAT’S ENTERTAINMENT III คอนเสิร์ตการกุศลประจำปีของกมลา สุโกศลและครอบครัว

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
17-19 สิงหาคม 2560 ณ โรงแรม เดอะสุโกศล กรุงเทพ

เนื่องในปีมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 85 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 สุโกศล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สภากาชาดไทย และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ภูมิใจเสนอ "That's Entertainment III" คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหารายได้มอบให้แก่ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ สภากาชาดไทย ซึ่งให้การดูแลเด็กไทยผู้ด้อยโอกาส ระหว่าง 17-19 สิงหาคม 2560 ณ ห้องกมลทิพย์บอลรูม โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ โดยจัดการแสดงรอบกาล่า ดินเนอร์ 1 รอบ และรอบทั่วไป 2 รอบ

กมลา สุโกศล ผู้สร้างตำนานเพลง Live & Learn ขอนำเสนอคอนเสิร์ตการกุศลประจำปีของครอบครัวสุโกศล ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 30 ปี สมาชิกครอบครัวสุโกศล มาริสา สุกี้ และน้อย (กฤษดา) พร้อมด้วยหลานสาว นาตาเลีย เดชจุฑา (ดิโน) หลานชายคนโต และ ฟินเนเกน หลานชายคนเล็ก จะร่วมกันนำเสนอความบันเทิงผ่านบทเพลงและการแสดงต่างๆ ที่ได้รับการคัดสรรและหาชมได้ยากมามอบให้แก่ผู้ชม

ในปีนี้ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงพระราชนิพนธ์อันไพเราะ อาทิ "Still on My Mind" "ชะตาชีวิต" "ดวงใจกับความรัก" "ยามเย็น" และ "แสงเทียน" เพลงจากภาพยนตร์ใหม่ๆ ในรอบปีนี้ เช่น เพลง "City of Stars" จากภาพยนตร์เรื่อง "La La Land" ซึ่งได้รางวัลบทเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของปี เพลงจากภาพยนตร์เรื่อง "Beauty and the Beast" และ "Moana" เพลงจากละครเพลงบรอดเวย์เรื่อง "Aladdin" พบกับเพลงป็อปที่ดังที่สุดในยุคนี้ "Shape of You" ของ Ed Sheeran พร้อมร่วมรำลึกถึงศิลปินมีชื่อที่จากไประหว่างปี 2016-2017 เช่น Debbie Reynolds จากภาพยนตร์เรื่อง Singin' in the Rain (ศิลปินที่คุณกมลาชื่นชอบ และเป็นมารดาของ Carrie Fisher ที่แสดงเป็นเจ้าหญิง Leia ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars) ซึ่ง Debbie ได้ตรอมใจและเสียชีวิตในวันรุ่งขึ้นหลังจากลูกสาว Carrie Fisher ถึงแก่กรรม

พบกับเพลง "ความหวัง" เพลงที่ประพันธ์เพื่อศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ ทำนองโดย น้อย (กฤษดา) และคำร้องโดย บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งเพลงนี้ใช้นักร้องและนักดนตรีมากกว่า 30 คน และยังได้พบกับเพลงจากอัลบั้มใหม่ของ น้อย วงพรู อีกด้วย นอกจากนี้จะนำเสนอเพลงเกี่ยวกับแม่น้ำหลายบทเพลง เพื่อที่จะเชิญชวนชาวไทยให้ตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญของแม่น้ำเจ้าพระยา มาร่วมกันอนุรักษ์และหวงแหนมรดกของชาติผ่านบทเพลงอาทิ เพลง "ลุ่มเจ้าพระยา" โดย มาริสา สุโกศล หนุนภักดี และเพลง "เรารักเจ้าพระยา" ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่และจะนำเสนอในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรกโดยกมลา สุโกศล รวมทั้งเพลง "Cry Me a River" และ "Moon River"

ดลชัย บุณยะรัตเวช ศิลปินรับเชิญจะมาร่วมขับกล่อมทุกท่าน Scott Spivey ศิลปินนักเต้นชาวอเมริกันจะสร้างสีสันด้วยลีลาการเต้นหลากหลาย ธานี พูนสุวรรณ และนักร้องประสานเสียงคุณภาพพร้อมที่จะสร้างความบันเทิงให้แก่ท่านเหมือนเช่นเคย เพลิดเพลินกับนาฏลีลาประกอบบทเพลงต่างๆจาก โรงเรียนอารีย์นาฏยศิลป์ ดนตรีบรรเลงโดยวงบิ๊กแบนด์ออร์เคสตร้าชั้นเยี่ยมของไทย ภายใต้การควบคุมของ ปิติ เกยูรพันธ์

ขอให้ท่านเพลิดพลินกับการแสดงร่วมสมัยระดับสากล ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความบันเทิง ในขณะเดียวกัน ท่านยังมั่นใจได้ว่า ค่าบัตรชมคอนเสิร์ตของท่านทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะมีส่วนช่วยทำให้เด็กไทยที่มีความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ ผู้ด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตในสังคมที่ดีขึ้นผ่านทางศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ สภากาชาดไทย

วันที่ 17 และ 19 สิงหาคม

บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท และ 500 บาท สำหรับนักเรียนนิสิตนักศึกษา

วันที่ 18 สิงหาคม รอบกาล่าดินเนอร์

บัตรราคา 45,000 และ 40,000 บาท สำหรับหนึ่งโต๊ะ (10 ท่าน)

จำหน่ายบัตรที่ โรงแรม เดอะ สุโกศล โปรดติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2247-0123

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง