ทีวีไกด์: รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" “ซานิ-นิภาภรณ์” และ “ชิน-ชินวุฒ” ชุบชีวิตราชานักร้องในตำนาน กลับมาเรียกเสียงกรี๊ด!!!

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๗
ปลุกชีพนักร้องในตำนานอีกครั้ง!!! กับรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON 3" (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น3) เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง 7 สี ที่ผ่านมา การแปลงโฉมข้ามเพศอีกครั้งของ "ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดลั่นสตูดิโอ กับการเปลี่ยนหน้าเป็น วงเจร็อคชื่อดังในตำนาน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับเอเชีย "X-JAPAN" (เอกซ์เจแปน) ในเพลง Say Anything ที่สามารถปลดปล่อยพลังเสียงพร้อมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้ดีจนสามารถนำทัพพาชัยชนะมาให้ ทีมหญิง ได้สำเร็จ!!! พร้อมด้วยการแปลงโฉมครั้งสำคัญของ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ที่สวมวิญญาณราชาเพลงลูกทุ่ง "สายัณห์ สัญญา" ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในเพลง ไก่จ๋า จนเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่จะไม่มีวันลืม เพราะความเหมือนครั้งนี้ของพวกเขา เปรียบดั่งตัวจริงมาเอง!!!

"ซานิ-ชิน" พานั่งไทม์แมชชีนย้อนอดีตชุบชีวิตนักร้องในตำนานกลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกครั้ง กับความเหมือนยันเงาที่พา กล่าวขานทั่วโลกโซเชียล เพราะไม่ว่าจะเป็น ซานิ ที่สามารถเก็บรายละเอียดบุคลิกได้ทุกระเบียดนิ้ว กับน้ำเสียงทรงพลังที่บาดลึกถึงขั้วหัวใจของทุกคน ที่ได้ฟัง ทำเอาต่างทึ่งในความสามารถของเธอ เพราะการแสดงครั้งนี้ ซานิ บอกว่า ไม่มีคำว่าง่ายเลยจริงๆ ทั้งเรื่องภาษาญี่ปุ่นที่เราไม่คุ้นเคย จึงจำเป็นต้องศึกษา ทั้งสำเนียงการพูด การร้อง โดยเฉพาะความหมายของเพลง ซึ่งซานิทำการบ้านทุกอย่าง เพื่อความสมบูรณ์แบบของโชว์นี้ เพราะนี่คือนักร้องในตำนานที่ตัวซานิก็ ชื่นชมในผลงานและไม่อยากให้แฟนๆของ "X-JAPAN" (เอกซ์เจแปน)ต้องผิดหวัง แต่สิ่งที่สำคัญและดีใจที่สุดสำหรับโชว์นี้คือ ทำให้ผู้สู้ชีวิตจากทางบ้านคว้าเงินรางวัล 100,000 บาท กลับไปต่อทุนชีวิตได้สำเร็จ จากการทายผลว่า ทีมหญิงจะเป็นผู้ชนะในสัปดาห์นี้ ได้แก่ คุณตั๊ก คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่มีลูกชายวัย 2 ขวบ น้องธันวา ป่วยเป็นโรคหัวบาตร หรือโรคหัวโต ที่จำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาตัวเพราะคุณหมอได้บอกกับคุณตั๊กว่า โรคของน้องไม่มีทางรักษา ได้แต่นอนรอความตาย ซึ่งซานิก็ดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเขาครั้งนี้

ทางด้าน ทีมชาย แม้จะไม่สามารถคว้าชัยชนะกลับมาอยู่ทีมชายได้สำเร็จ แต่การแปลงโฉมของ หนุ่มชิน ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยจาก นักร้องเท้าไฟ สู่ ราชาเพลงลูกทุ่ง "สายัณห์ สัญญา" เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งประวัติศาสตร์ของเขาอีกครั้ง ที่ถึงขั้นบอกว่า ทำไมรายการจัดแต่โจทย์ยากให้ผม!!! ซึ่งแม้จะเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายขนาดไหน ชิน ก็สามารถเก็บรายละเอียดออกมาได้หมด เพราะการเป็นสายัณห์ไม่ใช่เรื่องง่าย น้ำเสียงการร้องของเขา ในเมืองไทยไม่มีใครร้องยากเท่ากับเขาอีกแล้ว ซึ่ง ชิน เผยว่า "รักผมน้อยๆแต่โปรดรักผมนานๆ (หัวเราะ) บอกเลยทุ่มทุนสร้างมาก การเมคอัพครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ที่ต้องใช้ความละเมียดละไมขั้นสูง เพราะหน้าของพี่เป้าไม่ใช่ใครก็ได้ที่สามารถทำได้เหมือน รวมถึงการฝึกร้องและเก็บเอกลักษณ์การพูดท่าทางทั้งหมด ผมตั้งใจอย่างมากเพราะพี่เป้าเขาคือ ราชาระดับตำนาน ซึ่งผมไม่อยากให้ใครต้องผิดหวัง และดีใจมากที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งพาทุกคนหวนกลับไปคิดถึงเขาอีกครั้ง กับแหบเสน่ห์ที่ยังตราตรึงในใจของทุกคน"

งานนี้ ทีมชาย จะทำเช่นไร เมื่อ ทีมหญิง สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 3 ครั้งติด และใน วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี มาร่วมให้กำลังใจกันว่า จากการห่างหายคำว่าชัยชนะไปนาน จะทำให้ทีมชายเดินเครื่องเต็มกำลัง และนำเงินเข้า "มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" ประจำทีมชายได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชม!!! รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้