ทีวีไกด์: รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" เปิดบ้าน “โย ยศวดี” จากอดีตนางแบบ ก้าวสู่เส้นทาง “นักกีฬามืออาชีพ”

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๙:๐๑
จากอดีตนางแบบสาวชื่อดังก้าวสู่เส้นทางนักกีฬามืออาชีพ สำหรับ "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ที่วันนี้เคลียร์คิวจากการแข่งไตรกีฬา เพื่อให้รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" ทาง ช่อง 8 อย่าง 3 พิธีกร บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม และ บอล เชิญยิ้ม ได้บุกบ้าน ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น แบบโมเดิร์นร่วมสมัย ย่านรามอินทรา

โดย "โย ยศวดี" เผยว่า "บ้านหลังนี้อยู่มาจะ 3 ปีแล้วคะ ที่มาเลือกตรงนี้เพราะได้อยู่ใกล้ๆ ครอบครัว บ้านคุณแม่ บ้านพี่เอ ก็อยู่แถวนี้หมด บ้านนี้ก็จะมีโย แม่บ้านและก็น้องหมาอีก 12 ตัว สมัยที่อยู่บ้านคุณแม่มีสัตว์เลี้ยงเป็น 100 ตัว คุณแม่จะเก็บหมา แมวข้างทางมาเลี้ยงด้วย ถามว่าบ้านนี้แต่งแบบฮวงจุ้ยมั้ย ตอนที่ซื้อแรกๆ ก็มีคนช่วยดูเยอะ ทั้งเพื่อนทั้งอาจารย์ เขาก็บอกว่าให้ตั้งสิงห์ไว้หน้าบ้าน หน้าบ้านต้องมีน้ำ กว่าจะเป็นแบบนี้เปลี่ยนมา 2-3 รอบ การแต่งบ้านก็สบายๆ โยไม่ชอบแนวหวาน แต่งบ้านจะเป็นแนวผู้ชายหน่อย อย่างโซนรับแขกจะเน้นเรียบๆ ส่วนห้องเสื้อผ้า ก็เต็มไปด้วยเสื้อผ้า และรองเท้ากีฬา ห้องน้ำก็จะโล่งๆ มีอ่างน้ำไว้แช่ตัว เวลาออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ ก็ใช้วิธีการแช่ตัวด้วยน้ำแข็ง และที่อยากโชว์ก็คือ ห้องกีฬา เป็นห้องที่ไว้เก็บจักรยานและถ้วย เหรียญ รางวัลต่างๆ ที่ไปแข่งมา ห้องนอนก็จะสบายๆ แมนๆ หน่อย เน้นเรียบๆ คะ " โย กล่าว

ติดตามรายการ"THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" ได้ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. (ออนแอร์ เสาร์ที่ 8 กรกฏาคมนี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ