ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน” แมตช์พิเศษ “ศึกนักสู้ 4 ภาค” “ปู่จ๋าน ลองไมค์” แร็ปเปอร์หนุ่มเปิดศึกแข่ง “เหนือชนเหนือ”

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๗
รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ ติดตามการแข่งขันตอบคำถามในแมตช์พิเศษ "ศึกนักสู้ 4 ภาค" และการดวลในสัปดาห์นี้มาร่วมลุ้นการแข่งขันของนักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์ "ปู่จ๋าน ลองไมค์" เจ้าของเพลงฮิต "ตราบธุลีดิน" เพลงที่มียอดวิวสูงกว่า 100 ล้านวิว ซึ่งนักร้องหนุ่มผู้นี้จะมาแข่งขันชิง แจ็กพอตเงินล้าน ในรอบการแข่งขันภาคเหนือ และจะต้องมาท้าชิงกับดารานักสู้ "ฝ้าย - นิชานันท์ ฝั้นแก้ว , กระแต อาร์สยาม , กระต่าย , อาร์สยาม" พร้อมด้วยนักสู้ประจำรายการ "ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม"รวมถึงนักสู้จากทางบ้านที่คัดมาจากภาคเหนือ

ซึ่งครั้งนี้เป็นการประเดิมแข่งตอบคำถามเวทีแรกของ "ปู่จ๋าน" เลยก็ว่าได้ เรียกว่าการแข่งนี้ทำเอานักร้องแร็ปเปอร์ที่เจนจัดบนเวทีคอนเสิร์ต ยังต้องสะดุดในความประหม่าของตัวเอง โดยเฉพาะการดวลคำถามในครั้งที่หนึ่ง ที่ปู่จ๋าน ขอเลือกดวลกับผู้แข่งขันจากทางบ้าน ก็ขอใช้สิทธิ์ตัวช่วยในการผ่านตั้งแต่คำถามแรก แล้วต่อด้วยการขอใช้ตัวช่วยอีกครั้งระหว่างที่ยังสู้กับนักสู้คนแรก แต่ที่พีคขั้นสุด คือการตอบคำถามดวลกับนักร้องลูกทุ่งสาวหุ่นจ้ำม่ำ "กระต่าย อาร์สยาม" ที่ปู่จ๋านมีความตั้งใจที่จะขอสู้ด้วย เป็นอย่างมาก ซึ่งสถานการณ์ในเกมนี้ก็ทำให้ปู่จ๋านถึงกับเหงื่อตกอีกครั้ง เมื่อไม่เหลือตัวช่วยในการเล่นเกมต่อไปแล้ว ต่อจากนี้จะเป็นการแข่งขันที่ต่างคนต่างต้องควบคุมสมาธิด้วยตัวเอง เพื่อยืนหยัดอยู่บนเวทีนี้ต่อไป!!!

ตามเชียร์ให้กำลัง "ปู่จ๋าน ลองไมค์" กับการสู้เฮือกสุดท้าย ศึกการดวลนักสู้คำถามจากภาคเหนือ ใครจะเป็นคนที่ยืนเป็น คนสุดท้ายบนเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับคนแพ้ รับชมในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 10กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา