เตรียมฟินแบบยกกำลังสอง! กับ Dvicio 5 หนุ่มสุดฮอตจากสเปน วันเสาร์นี้ 15 ก.ค.... แฟนไทยใจละลายแน่!!!

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๙:๐๔
ใกล้เข้ามาทุกที... นับแล้วก็อีกไม่กี่วัน ที่พวกเราจะได้ไปกรี๊ดกันสุดเสียง สัมผัสตัวเป็นๆ สบตากันจะๆ กับ 5 หนุ่มหล่อเสียงดีแถมยังอ้อนเก่งจากสเปน DVICIO เดบีซิโอ้ (อ่านออกเสียงตามภาษาสเปน) อันเดรส เซบาโยส (ร้องนำ) มาร์ติน เซบาโยส (เบส) อัลเบร์โต กอนซาเลซ (กีต้าร์) นาโช่ โกโตร์ (กีต้าร์) และ ลูอิส กอนซัลโบ (กลอง) ในงาน " TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 " (โตโยต้า พรีเซ็นต์ เดบีซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017) โดยผู้จัดคนเดิม BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น) ที่การันตีรู้ใจแฟนๆ แน่

และตลอดเวลาที่วันสำคัญของเราจะมาถึงหนุ่มๆ DVICIO ก็ไม่เคยปล่อยให้แฟนเพลงชาวไทย ต้องรออย่างหงอยเหงา เพราะหนุ่มๆ ขยันส่งคลิปมาเป็นน้ำจิ้มจนใจสั่นกันไปทั้งบาง แหมจู่ๆ นักร้องนำสุดหล่ออันเดรส เปลือยท่อนบนร้องเพลง "สักวันคงได้เจอ" เพลงดังของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดยภาพเหมือนนอนคนเดียวอยู่บนเตียงจนจิ้นกันกระจาย แต่ที่ไหนได้พอดึงฉากลงมามีอีก 4 หนุ่มหล่อลั้ลลาอยู่ข้างหลัง จัดเป็นการคัฟเวอร์เพลงไทยด้วยสำเนียงสเปนน่าเอ็นดูสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ ที่รักของพวกเรายังส่งข้อความว่า "คิดถึง"มาอ้อนชวนไปจิ้มบัตรกันด้วย

หาปากกาเส้นหนาๆ กาปฏิทินนับถอยหลังกันได้เลย แล้วเมื่อถึงวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ให้จัดเต็มกันทั้งเลื้อผ้า หน้า ผม เพราะพวกเรามีนัดกันกับงาน " TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 " (โตโยต้า พรีเซ็นต์ เดบีซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017) ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ (ประตูเปิด 15.00 น. การแสดงเริ่ม 16.00 น.) ใครที่เคยกรี๊ดกับทุกเพลงฮิต ได้ฟินกับกิจกรรมที่ให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ แบบถึงเนื้อถึงตัว มาครั้งนี้หนุ่มๆ กระซิบว่าจะให้กรี๊ดสนั่นกว่าเดิม สนุกสุดฟินแบบที่ใครพลาดคราวนี้ต้องร้องไห้ด้วยความเสียดายกันไปเลย...แต่ถ้าใครนึกไม่ออกว่าครั้งที่แล้วมันจัดหนักกันขนาดไหนไม่รอช้าเรามีภาพมาอวดกัน ดูเสร็จแล้วไม่มีบัตรก็รีบไปซื้อกันได้ บัตรราคา 4,900 / 3,900 / 2,900 / 1,900 บาท ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 แล้วถ้าอยากรู้ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมก็ติดตามได้ที่ Facebook : BeUS Production / IG : @BeUSProduction / Twitter : @BeUSProduction ... แล้วจะได้รู้กันล่ะว่าหนุ่มๆ คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยกันขนาดไหน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน