แร๊ง!!! สะใจ!!! กับเพลงมันส์ๆ ตามสไตล์แร็พเมทัล พร้อมพลังอัดแน่น จาก “บอมบ์ แอ็ท แทร็ค” ศิลปินใหม่ จากค่าย “เวเฟอร์ เร็คคอร์ดส”

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๕
เวเฟอร์ เร็คคอร์ดส ค่ายดนตรีเลือดใหม่ ภายใต้ชายคาวอร์นเนอร์ มิวสิค ปล่อยศิลปินมาแต่ละราย ก็สร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทยได้สุดๆ ไม่ว่าจะเป็น บูม บูม แคช (Boom Boom Cash)

มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) หรือว่า เทเลกซ์ เทเล็กซ์ (Telex Telexs) ที่มาพร้อมดนตรีเก๋ๆ ซาวนด์เดิร์นๆ

และคราวนี้ ก็ถึงทีของดนตรีซาวนด์แรงๆ ดนตรีแน่นๆ หนักๆ ที่กระชากพลังในตัวได้สุดๆ "บอมบ์ แอ็ท แทร็ค" (Bomb at Track) วงดนตรีแร็พเมทัลห้าชีวิตเจ้าของเพลงสะใจ ในอีพีชุด Bomb at Track ที่ไม่ใช่แค่เป็นเพลงเอามันส์ เพราะเนื้อหายังตรงไปตรงมา บอกเล่าความเป็นมาในสังคม และชีวิตผู้คน รับกับดนตรีได้อย่างเหมาะเหม็งลงตัว ที่ใครได้ยินก็ต้องบอกว่า มันส์ขย่มอารมณ์จนยากจะบรรยาย ไม่ว่าจะเป็นอำนาจเจริญ, ฆาตกรคีย์บอร์ด, เดนมนุษย์, สันติภาพ และ โจรในเครื่องแบบ

แถมพอขึ้นเวทีเล่นสดๆ การแสดงของพวกเขาก็เต็มไปด้วยพลัง ดิบ และเต็มอารมณ์สุดๆ จนสร้างแฟนประจำมากมาย และชื่อเสียงขจรขจายไปถึงต่างประเทศ โดยเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บอมบ์ แอ็ท แทร็ค (Bomb at Track) ได้ไปโชว์ที่ไต้หวันถึง 6 งาน

มาถึงตอนนี้ บอมบ์ แอ็ท แทร็ค คือศิลปินหน้าใหม่ที่ แร๊ง!!! ได้ใจทั้งเพลง ทั้งกระแสความสนใจ ที่คอเพลงสามารถสัมผัสกับอีพี Bomb at Track กันได้ โดยฟังจาก Apple Music, Joox, True Music, Deezer

หรือดาวน์โหลดมาฟังซะเลยที่ iTunes Store ได้ยินแล้วจะบอกกับทุกคนว่า ดนตรีมัน 'โดน' ใจ เนื้อร้องมัน 'ใช่' เหลือเกิน.... โดยเวเฟอร์ เร็คคอร์ดส สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้