มีของดี! “วิว วรรณรท – ม้า อรนภา” นำเทรนด์อวดผิวสวยค้ำฟ้า ชวนสัมผัส “เส้นใยฟิลาเจน” ครั้งแรก!!

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๒
เปิดตัวกันไปอย่างสวยงามกับการเดินแฟชั่นโชว์นวัตกรรมเส้นใยสุดล้ำ! "เส้นใยฟิลาเจน – นวัตกรรมเส้นใยคอลลาเจนเพื่อสุขภาพ และความงาม นวัตกรรมเส้นใยคอลลาเจน ที่สกัดจากเกล็ดปลาน้ำลึกด้วยนาโนเทคโนโลยี เทรนด์ใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ จากแบรนด์เส้นใยน้องใหม่ "ฟิลาเจน" (Filagen) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่หาที่ไหนไม่ได้ด้วย 4 ฟังก์ชั่นพิเศษ ทั้ง "ผิวชุ่มชื้นตลอดคืน" "มั่นใจตลอดวัน" "ป้องกันทุกสภาพแสง" และ "เย็นสบายระบายความร้อน" ที่จะมาช่วยปรับให้ผิวของหนุ่มๆ สาวๆ นั้นนุ่มเนียน และใสเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย อะไรจะดีขนาดนี้ เริ่ดเวอร์!

โดยงานนี้มีเหล่าคนดังในวงการแฟชั่นมาร่วมท้าพิสูจน์ พร้อมเผยผิวสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าฟิลาเจน ทั้งนางเอกสาวมากความสามารถจากค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดราตรีเส้นใยฟิลาเจนสีขาวสุดหรู ตัวแรกและตัวเดียวของไทย !! ที่มาพร้อมกับเนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสเนียนนุ่ม เย็นสบาย พร้อมกับเผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียนน่าสัมผัส ที่งานนี้ "คุณเซิ่น จุ้น ซิน" กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีอีพี สปินนิ่ง จำกัด ลงทุนสั่งตัดเนี้ยบใช้ผ้าจากเส้นใยฟิลาเจนใหม่ทั้งชุด! และการเปิดตัวไฮไลท์ชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพกับ "ม้า-อรนภา กฤษฎี" กูรูผู้คร่ำหวอดวงการแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับชุดเครื่องนอนฟิลาเจนสุดพรีเมี่ยม แบรนด์พาซาญ่า (PASAYA) ทำเอาสาวๆ ในงานต้องแอบอิจฉาพี่ม้ากันสุดๆ เพราะนอกจากจะได้นอนบนชุดเครื่องนอนผสมคอลลาเจน ที่ช่วยโอบอุ้มผิวให้คงความชุ่มชื่นได้ตลอด 8 ชั่วโมง และตื่นมาพร้อมกับความเฟรชสดใสรับวันใหม่เป็นคนแรกของโลกแล้ว ยังได้นอนซบกล้ามอกแน่นๆ ของนายแบบสุดล่ำอีกด้วย อิจมาก! แถมงานนี้ยังมี "หมู-อาซาว่า" พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ผู้ทรงอิทธิพลวงการแฟชั่นไทย มาร่วมเสวนาในหัวข้อ Heathy & Beauty Textile ที่จะมาวิเคราะห์ พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นการออกแบบเสื้อผ้าจากเส้นใยผสมคอลลาเจนแก่เหล่าดีไซเนอร์ยุคใหม่

วิว-วรรณรท สนธิไชย :: อย่างที่ทราบกันดีนะคะว่าแดดที่บ้านเรานี้ ร้อนถึงร้อนมากกันเลยทีเดียว จึงทำให้วิวต้องหาวิธีดูแลสุขภาพผิวเป็นพิเศษ ซึ่งปกติก็เลือกทานอาหารเสริมจำพวกคอลลาเจน หรือเลือกซื้อเซรั่มคอลลาเจนมาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ วิวยังเลือกเสื้อผ้าที่ทำมาจากเส้นใยที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนอย่าง 'เส้นใยฟิลาเจน' ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับคนรักสุขภาพจากประเทศไต้หวัน ที่จะช่วยปรับให้ผิวเรานุ่มเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย ซึ่งเดรสสีขาวสะอาดที่วิวใส่นั้น เนื้อผ้าเบามากค่ะ ใส่แล้วจะรู้สึกนุ่มสบายมากเลยค่ะ

ม้า-อรนภา กฤษฎี :: สำหรับพี่ด้วยความที่อายุตอนนี้ก็เยอะแล้วเนอะ ก็ต้องยิ่งดูแลแบบพิถีพิถันนิดนึง ต้องควบคุม เพราะนอกจากเรื่องอาหารที่เลือกทานที่ดีต่อสุขภาพ หาเวลาไปออกกำลังกายเบาๆ บ้างแล้ว ยิ่งช่วงนี้ทำงานแทบทุกวันเลย ก็ต้องหาตัวช่วยที่จะทำให้เราเฟรช พร้อมทำงานในวันต่อไป ซึ่งพอวันนี้ได้มาลองนอนชุดเครื่องนอนคอลลาเจนของพาซาญ่า (PASAYA) แล้วรู้สึกหลับสบายมาก หลับลึกมาก ยิ่งเวลานอนปกติ โดยส่วนตัวพี่ชอบนอนห้องแอร์ ซึ่งพอเวลาตื่นมาแล้วผิวจะแห้ง แต่กับชุดเครื่องนอนฟิลาเจนนี้ กลับทำให้รู้สึกว่าผิวของเรามีความชุ่มชื้น ไม่มีกลิ่นอับจากกลิ่นเหงื่อ และดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย และงานนี้ทราบมาว่าเราเป็นคนแรกที่ได้นอนด้วย ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีอีพี สปินนิ่ง จำกัด โทรศัพท์ 02-173-6459 เว็บไซต์ www.gepspinning.com หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/filagenthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4