วาโก้ เปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์ความฮอตแห่งปี"Beauty Inside Fashion Show"ให้ผู้หญิงสวยจากภายในสู่ภายนอก

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๒
อลังการความฮอตแห่งปีของแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในผลิตภัณฑ์วาโก้ โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ในพิธีเปิดงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 21 โดย แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป "Beauty Inside Fashion Show" พรีเซนต์ความโดดเด่นของแบรนด์ WACOAL BRABERRY, WACOAL MOTION WEAR, WACOAL MOOD และ WACOAL BLACK COLLECTION ที่สุดแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยในการผลิตชุดชั้นในคุณภาพทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบ การตัดเย็บ ที่เสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงสวยจากภายในสู่ภายนอก ณ ห้องแกรนด์ บอลลูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติและคนดังที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ อาทิ นักร้องหนุ่มสุดหล่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ตัน ภาสกรนที, วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, ชัยลดล โชควัฒนา, กิตยาภรณ์ ชัยถาวรเสถียรฯลฯ โดยแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้แบ่งเป็น 4 ชุดการแสดง เริ่มต้นด้วยความตื่นตาไปกับการเดินทางท่องเที่ยวดินแดนซาฟารี WACOAL MOOD (วาโก้ มู้ด) ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการชุดชั้นในประเทศไทยภายใต้แนวความคิดInnovative Fashion โดยมีการนำเอาวัสดุธรรมชาติอย่าง "ยางพารา" มาผสมผสานเข้ากับชุดชั้นใน กลายเป็น Travel Bra...บราม้วนได้ ที่ไร้โครง แต่โอบอุ้มเต้าทรงให้สวยและดูอวบอิ่ม บราม้วนพับได้ ไม่เสียทรง สะดวกในการจัดเก็บ Save Space ในกระเป๋าคุณไม่ว่าจะเดินทางไปไหนหรือออกงานไหนก็สวย มั่นใจเต็มเปี่ยม ได้ทุก Mood "Wacoal Mood…Do it your Mood"

ต่อกันด้วยแฟชั่นโชว์ชุดที่สองโดยเหล่านางแบบหุ่นเฟิร์มชวนวอร์มอัพ (warm up) ออกกำลังกายปลดปล่อยเอนเนอจี้ ด้วยแฟชั่นสปอร์ตแวร์ WACOAL MOTION WEAR (วาโก้ โมชั่น แวร์) ที่มีนวัตกรรม Sport Fit ลิขสิทธิ์เฉพาะจากวาโก้ ดีไซน์ให้โอบรับกระชับทรวงอกและรอบลำตัว ด้วยเนื้อผ้าพิเศษ สามารถดูดซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี ลดความอับชื้น เสริมสร้างประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย เพิ่มความมั่นใจให้คุณสนุกทุกการเคลื่อนไหวอย่างไร้ขีดจำกัด

หลังจากกระชุ่มกระชวยกับการออกกำลังกายแล้วมาคูลดาวน์(cool down) กันต่อกับโชว์แนววินเทจที่แฝงความหรูคลอเสียงเพลงเคลิบเคลิ้ม ดั่งต้องมนต์สะกดอารมณ์กับ WACOAL BRABERRY (วาโก้ บราเบอร์รี่) นำเสนอศิลปะการออกแบบที่ประณีต บรรจงคัดสรรเนื้อผ้า ผสานคุณค่าของงานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น วินเทจ เพิ่มความหรูหราและมีเสน่ห์ ให้กับคุณผู้หญิงที่ต้องการความแตกต่าง ตอบสไตล์ความเป็นคุณ Born to be Braberry ให้สวยงามจากภายในสู่ภายนอกด้วยธีมเจ้าหญิงงดงามสวยสง่าอลังการตามแบบฉบับ Braberry ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้ค่ำคืนสุดเซ็กซี่ผสมผสานความสนุกสนานด้วย WACOAL BLACK COLLECTION (วาโก้ แบลค คอเลคชั่น) ความอลังการของแฟชั่นโชว์ที่รวบรวมชุดชั้นในวาโก้หลากหลายคอลเลคชั่นในโทนชุดชั้นในสีดำสุดหรูที่เผยความเซ็กซี่ด้วยลูกไม้และลายผ้าที่คัดสรรพิเศษให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์แห่งความสุขในทุกโมเม้นอย่างลงตัวสวยงาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67