ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” “แซ็ก-ธนินวัฒน์” ควงภรรยา “ปอ-วีรินทร์ทิรา” เผยเรื่องราวภายในใจ เฝ้ารอทายาทคนแรก!!! ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๙
วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ พบกับรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เกมโชว์ความรัก ที่จะทำให้ทุกปัญหา ทุกความขัดแย้ง ถูกแก้ไขด้วยความเข้าใจ กับ "อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" และพิธีกรเฉพาะกิจ "อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" พร้อมด้วยคู่รักผู้ประกาศข่าว เจ้าของท่าและวลีฮิต "ทีวี 360 องศา" "แซ็ก-ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ" ที่ควงคู่ภรรยาคนสวย "ปอ-วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส" มาเปิดเผยเรื่องราวความรักพร้อมเรื่องลับๆภายในบ้าน

น้ำตาลยังเรียกพี่กับความหวานของ "แซ็ก-ปอ" ที่เหล่าพิธีกรถึงกับต้องยกให้เป็น คู่รักคุณภาพ เพราะไม่ว่าจะพบเจอปัญหาหรือความแตกต่างขนาดไหน เขาทั้งสองต่างมองเป็น ความแตกต่างที่ลงตัว เพราะความแตกต่างนี้ทำให้เขา ใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 8 ปี แต่สำหรับ "แซ็ก-ปอ" ยังมีหนึ่งสิ่งที่พวกเขาเฝ้ารออยู่ตลอดคือ ลูก โดย ปอ เผยว่า"เราทำ ทุกอย่างเพื่อที่จะมีลูก เราสองคนอยากมีลูกมาก วางแผนกันมาตลอดทั้งทางวิทยาศาสตร์และทางธรรมชาติ จนบางครั้งเราก็ถอดใจและมานั่งคุยกันว่า ถ้าไม่มีจริงๆเราก็ต้องอยู่กันให้ได้ เพราะเราเองก็อายุมากขึ้นแล้ว แต่ถ้าถามในใจลึกๆเราก็ยังหวังว่าให้เขามาเกิด แค่คิดว่าตอนนี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาของเรา แต่เราก็ยังรอลูกเสมอนะ" ทำเอาทั้งสตูดิโอต่างร่วมลุ้นและภาวนาไปพร้อมกันว่าจะมีเด็กตัวน้อยๆมาเกิดกับพวกเขาทั้งสองคน นอกจากนี้พวกเขายังพาย้อนวันวานกลับไปในวันแต่งงานโดยการ ร้องเพลงของเขาทั้งสองที่แต่งขึ้นเอง ทำเอารายการอบอวน ไปด้วยกลิ่นไอความรัก อิจฉาตาร้อนกันทั้งสตูดิโอ

มาร่วมติดตาม ความรักคุณภาพ ที่มีแต่ความเข้าใจของ "แซ็ก-ปอ" ได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่อง 3SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4