ไม่เสียชื่อคู่หวาน 'หมาก’ จูง 'คิม’ ชิม “ไอฮอป” (IHOP) แพนเค้กอร่อยระดับโลก สาขาแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๓
คู่รักดาราเบอร์แรงที่แจกความหวานให้ติ่งได้ฟินกันแบบรัวๆ ตอนนี้ไม่มีใครเกินคู่ 'หมาก-ปริญ' แอนด์ 'คิมเบอร์ลี' ล่าสุดจูงมือกันมางานเปิดร้าน 'ไอฮอป' (IHOP) สุดยอดแพนเค้กอร่อยระดับโลก ชื่อดังจากอเมริกา อายุกว่า 58 ปี สาขาแรกในประเทศไทย โดย ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ เมื่อวันก่อน ก็โชว์ช็อตหวานเจี๊ยบร้องเพลงรักให้กัน พี่หมากขอบอกรักน้องคิมแบบโรแมนติกด้วยเพลง 'มั้ง' ฝั่งสาวคิมเห็นยิ้มเขินๆ แต่ก็ขอร้องโต้บ้างด้วยเพลง 'คิดมาก' งานนี้ กองทัพแฟนคลับกรี๊ดพารากอนแทบถล่ม หวานไม่เกรงใจแพนเค้กราดน้ำผึ้งกันเล้ย

คู่รักสายหวาน พี่หมาก และ น้องคิม มางานหวานๆ อย่างงานเปิดร้านแพนเค้ก 'ไอฮอป' ก็เลยถูกใจกันทั้งคู่ หมากเผยอย่างอารมณ์ดีว่า "เป็นอะไรที่ดีมากๆ ครับ ที่แพนเค้กที่อร่อยระดับตำนานจากอเมริกาเข้าเสิร์ฟ คนไทยถึงบ้าน โดยเฉพาะเราสองคนที่เป็นหนึ่งในสาวกแพนเค้กอยู่แล้ว ก็เลยทำให้ได้อร่อยแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกา ต้องบอกว่าร้าน 'ไอฮอป' เกิดมาเพื่อคนชอบทานแพนเค้กจริงๆ ครับ นอกจากแพนเค้กยังมีเมนูของหวานหลากหลายให้เลือกได้ตามชอบใจอีกด้วย เป็นร้านของหวานร้านใหม่ที่น่าชวนคนรัก คนรู้ใจ มาลองชิมด้วยกันมากครับ" พูดจบก็หันไปยิ้มสบตาพริ้มยิ้มหวานให้กับ น้องคิม ที่ยืนยิ้มสวยอยู่ข้างๆ แหม่...เรื่องของหวานสำหรับน้องคิม ของโปรดอยู่แล้ว ไม่ต้องชวนก็มาค่ะพี่หมากขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน