ทีวีไกด์: รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" “นัท ทิวไผ่งาม” เสกมนต์เสน่ห์ทะลวงใจ สาวน้อย สาวใหญ่พาหลงหัวปักหัวปำ!!! แปลงโฉมเป็น เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์”

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๔
อลังการดาวล้านดวงพร้อมความมหัศจรรย์ทุกสัปดาห์!!! สำหรับรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON 3" (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น3) ซึ่งเมื่อ วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง 7 สี ที่ผ่านมา ถือเป็นการปลุกกระแสแม่ยก ให้หัวใจพองโตขึ้นอีกครั้งเมื่อ เจ้าชายอสูร "นัท-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" แปลงร่างเปลี่ยนโฉมพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญในชีวิตที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนกับการเป็น เจ้าชายลูกทุ่ง "ก๊อท จักรพันธ์" ในเพลง สมหวังนะครับ ที่เจ้าตัวบอกว่า นี่คือเวทีแรกที่ผมได้ทำตามความฝันเพราะผมอยากร้องลูกทุ่งมานานแล้ว และ นัททิว ยังโชว์เหนือนำทัพทวงบัลลังก์แชมป์กลับมาอยู่ในกำมือ ทีมชาย ได้สำเร็จ!!! พร้อมยังรับทรัพย์ไปแบบหล่อๆ เมื่อเหล่าแม่ยกต่างมารอคล้องพวงมาลัยกันถึงขอบเวที ทำเอานัททิวปลื้มปริ่มลืมหุบยิ้มกันเลยทีเดียว

เรียกเสียงฮือฮากรี๊ดกร๊าดกันแบบรัวๆ กับเสน่ห์ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่พาหัวใจละลายกันทั้งประเทศของ นัททิว กับการฉีกลุค โอปป้าเกาหลีมาเอาดีทางด้านลูกทุ่ง ครั้งแรกในชีวิต!!! แถมความหล่อละมุนตามแบบฉบับ "ก๊อท จักรพันธ์" โดย นัททิวเผยว่า "ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้โชว์นี้มันออกมาดี ผมตื่นเต้นมากกับการแสดงครั้งนี้ มันคือความฝันของผมเลยที่จะได้ร้องเพลงลูกทุ่งให้ทุกๆคนได้ฟัง ผมไม่เคยร้องในเวทีหรือรายการไหนมาก่อน แม้แต่แฟนคลับที่อยู่ใกล้ชิดผมก็ยัง ไม่เคยฟังผมร้อง คงตอบขอบคุณรายการ เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ฯ ที่ทำให้ผมได้ทำอะไรใหม่ๆ ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ซึ่งการเป็นพี่ก็อทครั้งนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆเพราะพี่เขาจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความกรุ้มกริ่มนิดๆ ผมก็ต้องสวมวิญญาณพี่เขาทั้งหมด เรียกว่า อันเชิญองค์ประทับร่างก็ได้ อย่างการเต้นตัวผมอาจจะไม่แพรวพราวเท่าพี่เขา แต่จะพยายามคิดว่าจะทำยังไงให้ แม่ยกหลงรัก ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากในด้านการแสดง เพราะตอนนี้ผมมีแม่ยกแล้วครับ (หัวเราะ) แต่ความยากลำบากอีกหนึ่งอย่างคือรูปลักษณ์ภายนอก พี่ก็อทจะหน้าหวาน ดูลูกครึ่งหน่อยๆ ซึ่งผมก็ต้องโมดิฟายหน้าใหม่ ติดชิ้นเนื้อกันแบบ ชิ้นต่อชิ้น ใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมง และยังต้องใช้ทีมช่างไม่ต่ำกว่า 5 คน เก็บรายละเอียดกันแบบเน้นๆเพื่อผลงานคุณภาพ ซึ่งก็ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า ทีมชายกลับมาผงาดแล้วนะครับ จัดเต็มความยิ่งใหญ่กับทุกโชว์ และในสัปดาห์หน้าผมและ "ชิน-ฟรอยด์" เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์บนเวที รับรองได้เลยว่า ทีมหญิง มีหนาว!!!

การคว้าแชมป์ของ ทีมชาย ครั้งนี้ทำเอา ทีมหญิง ถึงกับเลือดสูบฉีด พร้อมประกาศลั่นว่า ครั้งนี้ถือว่าออมมือให้ สัปดาห์หน้าเจอของจริงแน่นอน!!! ซึ่งมาร่วมลุ้นกันว่า ใน วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี พวกเธอจะทำตามที่พูด และนำเงินเข้า "ศิริราชมูลนิธิ" ประจำทีมหญิงได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชม!!! รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4