“เอส เอฟ และ โมโนฟิล์ม” จัดรอบ EXCLUSIVE SCREENING “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก” คอนเซ็ปท์สุดเก๋ Rush Sassy Girl 2017 ในชุดดำน้ำสุดSexy ร่วมด้วยเน็ตไอดอลชื่อดัง

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๓
เอส เอฟ ร่วมกับ โมโนฟิล์ม จัดงาน EXCLUSIVE SCREENING ภาพยนตร์เรื่อง "47 ดิ่งลึกเฉียดนรก -47 METERS DOWN" ในวันพุธ ที่ 12 มิถุนายน 2560 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก โดยมี คุณ สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณ ศิริรัตน์ โฆษิตานนท์ รองผู้อำนวยการ บริษัท โมโนฟิล์ม จำกัด , คุณ วรุต อัศวสถาพร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โมโนฟิล์ม จำกัด ,คุณ ชนิตา ไพศาลวณิชกูล ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอมินอล 21 อโศก และ สุริยา เทพกัณฑ์ บรรณาธิการ นิตยสาร Rush ร่วมเป็นเกียรติในงานนี้

ในงานเป็นการเดินแฟชั่นโชว์จากสาวสวย Rush Sassy Girl 2017 ในชุดประดาน้ำ ถือเป็นธีมหลักจากภาพยนตร์เรื่อง "47 ดิ่งลึกเฉียดนรก" ซึ่งในงานนี้ก็เรียกความสนใจ จากผู้ที่ร่วมงานกันอย่างมากจนต้องรีบถ่ายรูปลงโซเชี่ยลกันมากมาย นอกจากนี้ภายในงาน ยังร่วมด้วย คนดังในโลกโซเชี่ยล อาทิ ฐานทรัพย์ กันทสัย และอีกมากหน้าหลายตา ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ในค่ำคืนนี้

สำหรับภาพยนตร์ สองสาวพี่น้องได้ไปเที่ยวพักร้อน ทั้งสองตัดสินใจที่จะทำให้การเที่ยวครั้งนี้ตื่นเต้นขึ้นด้วยวิธีดำน้ำด้วยกรงดำน้ำที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำที่สวยงามอย่างใกล้ชิด แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อสายที่ยึดกรงนั้นได้ขาดลง พวกเธอด่ำดิ่งลงไปใต้ทะเลลึกกว่า 47 เมตร เมื่อไร้ซึ่งการช่วยเหลือ และอากาศที่มีอยู่จำกัด ทางรอดเดียวคือการออกเผชิญหน้ากับเขี้ยวมฤตยูที่กำลังรอพวกเธออยู่นอกกรง

คอหนังแนวระทึกขวัญ ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ 47 ดิ่งลึกเฉียดนรก -47 METERS DOWN ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital