4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ภารกิจรัก”

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๔
นอกจากจะเตรียมฟินกับภาพแอกชันและความโรแมนติก ของ 4 หนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ,อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์,พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, มิกค์ ทองระย้า" ในซีรีส์

"ภารกิจรัก" แล้ว แฟนละครจะได้ฟังเสียงนุ่มๆ ของ 4 หนุ่มในเพลง "ภารกิจรัก" เพลงประกอบซีรีส์ที่ทั้ง 4 หนุ่มได้ร่วมกันร้องอีกด้วย โดย "พอร์ช" หนึ่งในพระเอกเจ้าของเสียงเพลงประกอบซีรีส์อ้อนแฟนละครชวนเป็นกำลังใจว่า

ในซีรีส์ ภารกิจรัก นอกจากทุกคนจะได้เห็นผลงานด้านการแสดงแล้ว ซีรีส์นี้พวกเรายังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย โดยเนื้อหาของเพลงตรงตัวเลยครับ "ภารกิจของเราปกป้องแดนไทย ภารกิจหัวใจมีไว้ให้เธอ ความภาคภูมิใจได้ทำเพื่อประเทศไทย ความรักก็ทำเพื่อเธอ" เพราะในซีรีส์เราทั้ง 4 คน มีหน้าที่ภารกิจเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบกันคนละด้านแต่จุดมุ่งหมายเดียวกันคือ เพื่อความผาสุกของประเทศไทย ส่วนในเรื่องความรักเราก็รักเดียวใจเดียวนะครับ (หัวเราะ) ต้องขอฝากแฟนละครติดตามฟังเพลงของพวกเรา และติดตามชมซีรีส์ ภารกิจรัก ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15 น เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV พวกเราทีมนักแสดง ทีมงาน ตั้งใจมอบความสุขครบรสให้แฟนๆ ช่อง 7 สี เต็มที่จริงๆ ครับ"

แฟนละครสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest