เบนซ์ พริกไทย กับ 6 ปีที่รอคอย ส่ง ซิงเกิ้ลใหม่ ล่าสุด "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" สังกัด Mellow Me Music ดึง B-KING แร็ฟเปอร์รุ่นใหญ่ ฟีทเจอริ่ง

พุธ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๙
เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาว ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์มากๆ "เบนซ์ พริกไทย - ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์" นักร้อง เจ้าของค่าย Mellow Me Music (เมลโล่ มี มิวสิก) ที่ขอกลับมาทำในสิ่งที่เธอรัก นั้นคือการ ร้องเพลงหลังจากห่างหายจากผลงานเพลงไปกว่า 6 ปี เปิดตัวด้วย ซิงเกิ้ลแรก "เพื่อใคร" ที่ประสบความสำเร็จ จนโกอินเตอร์ ทำเวอร์ชั่นภาษาลาว ตอกย้ำ! ความเป็นตัวแม่ ด้านพลังเสียงที่กินใจ ด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" เพิ่มท่อนฮุคโดนใจกับ B-KING แร็ฟเปอร์รุ่นใหญ่ มา Feat. ทำให้โดนใจใครหลายๆ คน

โดยการทำงานของซิงเกิ้ล "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" นอกจาก เบนซ์ พริกไทย จะรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงแล้ว เบนซ์ยังดูแลทุกขั้นตอนในการทำงานเพลงนี้ พร้อมยังดึงเพื่อนสนิทในวงการ ต้อง พริกไทย (จารึก ไกรสรพงษ์) มาเป็น โปรดิวเซอร์ รับหน้าที่ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และในพาร์ทของการเรียบเรียงเพลง ยังได้ โจ้ เมจิก มาช่วยอีกแรง ทำให้ ซิงเกิ้ล "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" สมบูรณ์แบบ

ด้านดนตรี ก่อนหน้านี้เพลง "เพื่อใคร" จะมีความเป็น คลาสสิก-ป๊อป เน้นเปียโน ที่สื่อสารถึงความเศร้า ของเพลง แต่เพลง "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" จะเป็นเพลงป๊อปหวานๆ เต็มตัว ทันสมัย ในส่วนของเนื้อหาเพลงนี้ มีความพิเศษตรง ปกติแล้ว เบนซ์ พริกไทย กับเพลงที่ผ่านมา เนื้อหาจะมีความน่าสงสาร, ขี้น้อยใจ, ดูเป็นผู้หญิงอ่อนแอ แต่เพลงนี้ โปรดิวเซอร์ต้องการให้ เบนซ์ พริกไทย เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ "กล้าคิด กล้าทำ กล้าเลือก" สวยฉลาด มีเสน่ห์ ที่มีอีโก้ ดูเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ที่ไม่ง้อผู้ชายเหมือนเมื่อก่อนที่ผ่านมา ด้วยเนื้อหาที่โดนใจ จึงเหมาะกับ หนุ่ม – สาว ในยุคนี้

สำหรับมิวสิกวิดีโอ "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" ได้ "เต้ย สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม" นักแสดงหนุ่มในซีรีย์วายยอดฮิต Make it right the Series รักออกเดิน มาเล่นเป็นคู่รักกับ "แท๊ป เศรษฐิรดา ภัคสิริพัชรกุล" นักแสดงจากซีรีย์ยอดฮิตหลายๆ เรื่อง ส่วน ดีเจ.มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ (ดีเจจาก 95.5 Virgin HitZ) รับบทเพื่อนสนิทของทั้ง 2 คน และในบางอารมณ์ ดีเจ.มายด์ ก็มีความคิดที่เผลอไผล แอบรู้สึกดีๆ กับ เต้ย แต่เพราะความรู้สึก ผิด ชอบ ชั่ว ดี จึงตัดใจ เพราะ "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งเป็นเสมือนเหตุการณ์ เรื่องราวความรัก ของ หนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน ที่ใช้ชีวิตในโลกความเป็นจริง ก็อาจจะมีบางอารามณ์ที่เผลอคิดทำอะไรผิดๆ ได้

"อย่าให้ใครต้องเสียใจ" เป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่ ผ่านมุมมองที่บอกถึงความรักที่ "ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง" ส่วนในตัวเราก็จะมีด้านมืด และด้านสว่าง ที่คอยเป็นเสียงพูดในใจของเราว่า หยุด หรือ ไปต่อ ซึ่ง เบนซ์ ก็มองว่า ในยุคปัจจุบัน ความรู้สึกของคนมันเกิดขึ้นได้ง่ายมาก ถ้าเราไม่คิดให้ดี ก็อาจจะมีเหตุการณ์ หรือใครต้องเสียใจ เบนซ์เลยอยากให้เพลงนี้เป็นเสมือนกระจกสะท้อนความคิดของหนุ่ม-สาว ในยุคปัจจุบัน เพราะการที่คุณมีความรักมันเป็นสิ่งที่ดี และสวยงาม แต่ถ้าคุณเลือกความรักผิด คนที่เสียใจก็คือ คุณ เอง" "เบนซ์ พริกไทย - ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์" กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอสุดแซบ "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" ศิลปิน เบนซ์ พริกไทย Ft.B-KING ได้ทาง ยูทูบ (youtube) https://www.youtube.com/watch?v=cD0CewgGqM4 และ

DOWNLOAD เพลง อย่าให้ใครต้องเสียใจ ได้ที่ iTunes Store : https://goo.gl/AFsgvE ;

Apple Music : https://itun.es/th/jW-Pkb ; Joox :http://music.sanook.com/album/2099714/หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว เบนซ์ พริกไทย ได้ที่ Fb : https://www.facebook.com/IamBenzePrik

IG : http://instagram.com/benzeprikthai @benzeprikthai

พร้อมติดตามอัพเดทผลงาน Mellow Me Music (เมลโล่ มี มิวสิก) ได้ที่ line : @mellowmemusic ; Fb : https://m.facebook.com/mellowmegroub/ ; IG :http://instagram.com/mellow.me_official @mellow.me_official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4