“เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร” เอเชี่ยนซีรีส์

พฤหัส ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๐
"เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร" เอเชี่ยนซีรีส์สัปดาห์นี้...หลั งจากหลีเอ่อได้พบกับ ข่งชิว(ขงจื๊อ) ซึ่งขณะนั้นอายุได้เพียง 10 ขวบ และได้สนทนาแลกเปลี่ยนปรัชญาแห่ งการดำรงอยู่ หลีเอ่อ ได้ขอตัวเพื่อเดินทางต่อไปยังเขาไถ้อี่ และฝากตัวเป็นศิษย์กับ อาจารย์จื่อเจิน ผู้เลื่องชื่อเพื่อหาหนทางแห่งสั นติ ในระหว่างที่หลีเอ่อไม่อยู่ท่าน ปู่ของถิงหยางผู้ใหญ่บ้านซีเหยิ นหลี่ได้เสีย ชีวิตลง จื่อลูกน้องของนักบวชที่ยังคงแค้ นหลีเอ่อ บวกกับเป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูงได้คิ ดการใหญ่ โดยปลุกปั่นรวมหัวกับ หลี่เหลียว อาแท้ๆ ของหลีเอ่อที่หลงผิดอยากมีอำนาจ ได้ออกกลอุบายต่างๆ นานา เพื่อให้ได้ขึ้นเป็นผู้ใหญ่บ้าน แทน อีกทั้งยังวางแผนฆ่าจงเอ๋อผู้ซึ่งเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของหลีเ อ่อ เมื่อถิงหยางรู้จึงหวั่นเกรงว่า ลูกจะมีอันตราย จึงขอให้ถงซินช่วยพาลูกของตนหลบ หนีไปอยู่กับญาติที่ต่างเมือง ในเวลาเดียวกันแม่ทัพซือที่เคยก่ อกบฏแต่กลับต้องพ่ายแพ้ความฉลาด หลักแหลมของหลีเอ่อ และรอวันแก้แค้นเขาได้วางแผนแก้ แค้นหลีเอ่อ โดยจะแอบเข้าซุ่มโจมตีหมู่บ้านซี เหยิน หลี่ เพื่อฆ่าชาวบ้านเสียให้หมดในเวลาอันรวดเร็ว

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? หลีเอ่อจะกลับมาช่วยชาวบ้านได้ทั นเวลาหรือไม่?? ติดตามชมได้ในเอเชี่ยนซีรีส์ "เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร" ในวันเสาร์ที่ 22 และ วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22:00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD กด 30

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest