เบื้องหลัง Cars 3 รถแรงแซงปาดหน้า ขึ้นอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ

พฤหัส ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๕
ไลท์นิ่ง แมคควีน กลับสู่จอเงินอีกครั้ง แถมแรงพุ่งทะยานดีเหลือหลาย ขนาดขึ้นบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ อย่างรวดเร็ว สำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากค่ายดิสนีย์พิกซาร์ในไทย เตรียมชม Cars 3 ต้นเดือนส.ค. นี้ (วันที่ 10 ส.ค. เป็นต้นไป) เรื่องราวของแม็กควีน หมายเลข 95 ตำนานของรถซิ่งที่ดีที่สุด ทว่าคลื่นลูกใหม่อย่างไลท์นิง กลับสามารถปาดหน้าเอาชนะตำนานได้ แม็กควีนจึงต้องขอความช่วยเหลือจากผองเพื่อนเพื่อให้ตัวเองกลับเข้าสู่สนามแข่งได้อีกครั้ง ถืออีกหนึ่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่น่าจับตามอง แฟนคลับเนืองแน่น

กำกับไบรอัน ฟี กล่าวว่า "เขาไม่ได้เป็นรถแข่งน้องใหม่อีกแล้ว เมื่อถูกกลบรัศมีจากรถซิ่งสายฟ้าแลบรุ่นใหม่ แชมเปี้ยนคนดังจากถ้วยพิสตัน คัพรายนี้พบว่าตัวเองถูกผลักดันให้พ้นจากกีฬาที่เขารักอย่างกระทันหัน รถซิ่งรุ่นใหม่เจ๋งมาก คุณจะเห็นได้ทันทีว่ารถอย่างแจ็คสัน สตอร์มมีความเร็วตามธรรมชาติ เราออกแบบรถที่เร็วกว่า และรุ่นใหม่กว่าพวกนี้ให้มีความเพรียวและลดแรงต้านของอากาศ แต่พวกมันก็ตรงข้ามอย่างสิ้นเชิงกับไลท์นิ่ง แมคควีน" ผู้อำนวยการสร้างเควิน รีเฮอร์ กล่าวว่า เรื่องราวนี้สะท้อนถึงแชมเปี้ยนในชีวิตจริง "ไลท์นิ่ง แมคควีนลงแข่งมาแล้วกว่าหนึ่งทศวรรษ เขากำลังทุกข์ใจกับปัญหาต่างๆ ที่นักกีฬาจำนวนมากเผชิญในช่วงบั้นปลายชีวิตนักกีฬาของพวกเขา คุณจะโบกมือลาวงการตอนที่อยู่บนจุดสูงสุดหรือคุณจะสู้จนถึงตอนสุดท้ายกันล่ะ"

แม้ว่าไลท์นิ่งจะยังคงเป็นรถแข่งที่รักความสนุก มุ่งมั่นและมั่นใจในตัวเองที่ผู้ชมตกหลุมรักเช่นเคย แต่ความมั่นใจของเขาก็ถูกทดสอบด้วยรถใหม่ๆ ในสนาม มีเสียงชื่นชมว่า "Cars 3" แสดงความเคารพต่อนาสคาร์อย่างน่าทึ่ง ด้วยตัวละครสี่ตัวที่สร้างขึ้นจากตำนานนักแข่งรถตัวจริง นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นำเสนอนักแข่งนาสคาร์และเจ้าของเสียงเบื้องหลังกีฬาชนิดนี้ รวมถึงตัวละครหน้าเดิมๆ จากเรดิเอเตอร์ สปริงส์และโลกรถแข่งของ "Cars" พร้อมดนตรีประกอบจากนักประพันธ์เจ้าของรางวัลออสการ์ แรนดี้ นิวแมน ("Toy Story 3," "Cars") ทำนองประพันธ์โดยแบรด เพสลีย์และเพลงประกอบดั้งเดิมโดยซีซี วอร์ดและศิลปินรางวัลแกรมมี แดน โอเออร์บัค "Cars 3" เช่นนี้แล้ว สถิติหลังเปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์ก็โกยรายได้ไปกว่า 53.5 ล้านเหรียญ โค่นหลายแชมป์ไปอย่างไม่แคร์เวิร์ล คงไม่น่าแปลกใจ

นี่แค่น้ำจิ้มเองนะ !!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?