ผ่านพ้นไปอย่างน่าประทับใจ กับ งานคอนเสิร์ตเปิดตัว “ทองหล่อเล่นสด” ที่ได้รวมศิลปินชื่อดังกว่า 30 ศิลปิน และแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ ประเดิมเวทีแห่งการแสดงสดแบบ “ไลฟ์มิวสิค”

พฤหัส ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๘
"ทองหล่อเล่นสด" แหล่งแฮงค์เอาท์ด้านดนตรีเวทีแห่งการแสดงสดแบบ "ไลฟ์มิวสิค" กับศิลปินตัวจริงบนถนนทองหล่อ เปิดตัวเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ นำศิลปินชื่อดังพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษรวมตัวกันกว่า 30 ศิลปิน ขึ้นคอนเสิร์ตประเดิมเวทีแสดงสดจัดเต็ม 6 ชั่งโมง ขนเพลงดังในอดีตที่ยังคงตราตรึงถึงปัจจุบัน ตอกย้ำความทรงจำ สร้างความประทับใจให้บรรดาคนรักดนตรี และแฟนเพลงกันแบบมิรู้ลืมกันเลย

คุณธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ผู้บริหาร บริษัท อาร์พีเอ็ม มีเดีย จำกัด ได้เผยถึงการจัดงานคอนเสิร์ตเปิดตัว ร้านทองหล่อเล่นสด ในครั้งนี้ว่า "ต้องขอย้อนไปเมื่อประมาณปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทางอาร์พีเอ็ม มีเดีย จับมือ Cloud 9 ร่วมกันทำโปรเจคพิเศษขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า "ทองหล่อเล่นสด REMEMBER" ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเฉพาะกิจที่เราได้รวบรวมวงดนตรี และศิลปินชื่อดังที่เล่นสดได้ใจแฟนเพลงมาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกัน จนเกิดเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ ในสังคมคนรักดนตรีและความบันเทิงที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตในค่ำคืนนั้น ถือได้ว่าคอนเสิร์ต ทองหล่อเล่นสด REMEMBER เป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเกินความคาดหมาย ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับโปรเจคพิเศษนี้ หลังจากนั้นก็มีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง ต้องการให้จัดคอนเสิร์ตลักษณะนี้ขึ้นมาอีก และจากที่เราเล็งเห็นถึงคุณค่าแห่งความสำเร็จดังกล่าว ประกอบกับเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟนเพลง อาร์พีเอ็ม มีเดีย จึงสานต่อโปรเจคนี้ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การแสดงดนตรีสดอีกครั้งอย่างถาวร โดยได้ทำการรีโนเวตร้าน Muse เดิมและเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "ทองหล่อเล่นสด" แหล่งแฮงค์เอาท์ด้านดนตรีเวทีแห่งการแสดงสดแบบ "ไลฟ์มิวสิค" กับศิลปินตัวจริงบนถนนทองหล่อ พร้อมจัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตเปิดตัวร้านในครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ตามเสียงเรียกร้องของแฟนเพลง โดยหลังจากที่เรามีการประชาสัมพันธ์ออกไปถึงการจัดงาน "คอนเสิร์ตเปิดตัว ทองหล่อเล่นสด" จะกลับมาอีกครั้ง อย่างยิ่งใหญ่ การันตีความสนุกและความมันส์ทวีคูณมากกว่าเดิมกับ 30 ศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ คุณหนุ่ย อำพล, ปู พงษ์สิทธิ์, วงนูโว , ปู แบล็คเฮด ,ดา อินคา, เสก โลโซ, บิลลี่ โอแกน, เต๋า สมชาย, มอส ปฏิภาณ, กบ ทรงสิทธิ์, เบิร์ด กับ ฮาร์ด, อิน บูโดกัน, เท่ห์ อุเทน, แมว จิรศักดิ์, กบ แท็กซี่, อี๊ด วงฟลาย, เหน่ง วายน็อตเซเว่น, แต๋ม ชรัส, ตาร์ มิสเตอร์ทีม,จั๊กและปีเตอร์, ฟอร์ด สบชัย, จอน ขจรศักดิ์, หนึ่ง จักรวาล,ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, ตุ๊ก วิยะดา,มัม ลาโคนิค, แมว จีรศักดิ์ ฯลฯ และแขกรับเชิญพิเศษที่ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์แฟนเพลงแน่นอน ปรากฏว่าบัตรถูกจับจองและหมดอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่วัน ทำให้เราต้องเพิ่มโซนพิเศษเพื่อลูกค้าและแฟนเพลง ที่ต้องการเข้ามาสัมผัสบรรยากาศงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างทั่วถึงมากที่สุดที่เราจะมอบให้ลูกค้าได้"

สำหรับบรรยากาศของงานคอนเสิร์ตในค่ำคืนที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟนเพลงเริ่มทยอยเข้างานกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ พื้นที่ของทางร้านทั้ง 3 ชั้นดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก ทำเอาเหล่าศิลปินยิ้มปลื้มปริ่มไปตามๆกัน ที่ได้เห็นแฟนเพลงให้การตอบรับเกินความคาดหมาย โดยคอนเสิร์ตแบ่งความสนุกออกเป็น 5 ช่วง เปิดเวทีช่วงแรกไปกับ หนึ่ง จักรวาลและเพื่อน ประเดิมเวทีด้วยศิลปินรุ่นใหญ่เสียดีดีกรีคุณภาพ ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล มาพร้อมกับเพลงเพียงแค่ใจเรารักกัน ตามด้วย แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ และปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว จากนั้นเข้าสู่ช่วงที่ 2 Easy Listening กับ 5 ศิลปิน ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, ดา อินคา, อิน โบดูกัน, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ จั๊ก ชวิน หลังจากฟังบทเพลงซึ้งๆสบายๆ กันไป 2 ช่วงเต็มๆ แล้ว บรรยากาศของคอนเสิร์ตเริ่มคึกคักมากขึ้นในช่วงที่ 3 กรุ๊ปแดนซ์ แฟนเพลงเริ่มโยกย้ายเบาๆ กับบทเพลงของ ตาร์ มิสเตอร์ทีม, มัม ลาโคนิค และเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อเจ้าแม่ขาแดนซ์ ทาทายัง ปรากฏตัวขึ้นในเพลง รบกวนมารักกัน ตามด้วย โอเคนะคะ จากแคทรียา อิงลิช จัดเต็มความสนุกอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ 4 รุ่นใหญ่ไฟกระพริบ กับ จอน ขจรศักดิ์, บิลลี่ โอแกน, คู่หูดูโอ้ มอส ปฏิภาณ และ เต๋า สมชาย จากนั้นเบรคความมันส์เพื่อให้แฟนเพลงยุค 90 ได้พักกันสักนิด กับเพลงซึ้งๆ สุดฮอตที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ปาฏิหาริย์ ขีดเส้นใต้ จาก กบ ทรงสิทธิ์ ตามด้วยเพลง ลืม และ ฝน จากศิลปินคู่หูรุ่นใหญ่ เบิร์ด กะ ฮาร์ท จากนั้นแฟนเพลงเริ่มมันส์กันต่อในช่วงที่ 5 กับศิลปินร็อคมือขวา หนุ่ย อำพล ตามด้วยศิลปินกรุ๊ปร็อค เสก โลโซ, เหน่ง Y NOT 7, กบ แท็กซี่, อี๊ด วงฟลาย, แมว จีรศักดิ์, ปู แบล็ดเฮด, ปู พงษ์สิทธิ์ และปิดท้ายคอนเสิร์ตกันแบบสุดๆไปเลย กับศิลปินวงนูโว เรียกได้ว่าแฟนเพลงเต็มอิ่มกันเต็มที่กับ 6 ชั่งโมงเต็มของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สร้างความประทับใจให้บรรดาคนรักดนตรี จดจำกันไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital