“ก้อง ปิยะ” เจ็บปวดทุกครั้งเพราะหลงรักผู้ชายแท้ๆ!! ติดตามใน “คลับฟรายเดย์โชว์” เสาร์นี้

ศุกร์ ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๔
"ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล" เธอคือเจ้าแม่อีเวนต์ของเมืองไทยที่มีงานล้นมือตลอดปี และจากจุดนี้เองที่ทำให้บรรดาหนุ่มๆเข้าหาเสมอ เพราะหวังในสิ่งที่เธอ ไม่ว่าจะเป็นงาน เงิน หรือสิ่งของต่างๆ และในวันนี้ ก้อง ปิยะ จะมาเล่าถึงเรื่องราวชีวิตรักหลากหลายรสชาติที่ผ่านมาในชีวิตของเค้าแบบไม่มีกั๊ก ในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์

ก้อง เปิดใจว่า "เป็นคนที่ค่อนข้างกลัวกับเรื่องความรัก เพราะรู้ว่าตัวเราหน้าตาไม่ดี ชอบใครเค้าก็ไม่ได้ชอบตอบ ส่วนตัวคือชอบผู้ชายที่ดูแล้วแมนๆ เป็นนักกีฬา ส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดไปชอบผู้ชายที่เป็นผู้ชายจริงๆ คือมันผิดหวังตั้งแต่เริ่มคิดที่จะไปชอบเค้า ก็เลยต้องเสียใจอยู่บ่อยๆ แต่รักที่ทำให้รู้สึกเฮิร์ตสุดๆ คือเราไปเห็นแฟนเราอยู่กับผู้หญิง เห็นเค้าแว๊บแรก ใจมันตกไปอยู่ตาตุ่ม แล้วก็ร้องไห้หนักมาก มันรู้สึกแย่มากๆ กับความรักครั้งนี้ นอกจากเรื่องทีผิดหวังในความรักบ่อยๆ แล้ว ยังมีอีกเรื่องที่ทำให้เราเสียใจมากๆ คือ เรื่องที่เราเป็นคนที่ชอบทำงาน และมีความสุขถ้าได้ทำงานมากๆ ก็เลยเริ่มไม่มีเวลาให้ใครแม้กระทั่งครอบครัว พี่ไม่มีเวลาให้กับแม่เลย ไม่เคยได้คุยกับแม่เป็นกิจจะลักษณะ ไม่เคยขอโทษ ไม่เคยได้บอกสิ่งที่เคยทำผิดตลอดชีวิตของเราให้แม่รู้ และมันคือความทุกข์ที่ปัจจุบันยังอยู่ในใจลึกๆตลอดทุกครั้งที่คิดถึงแม่"

ใครที่อยากรู้ว่า "ก้อง ปิยะ" เคยคบคนในวงการหรือไม่ ติดตามเรื่องราวความรักของเค้าได้ ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" ใน วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 - 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00