“เฟริสท์-ภาราดา” ย้ำความสำคัญ เก่งแต่ไม่กล้า ความสามารถก็จะถูกบล็อก

จันทร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
จากผู้ชนะเลิศบนเวทีประกวด Thailand's Most Famous ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงในสังกัดไทยทีวีสีช่อง 3 มีผลงานละครต่อเนื่องมาโดยตลอด ผลงานล่าสุดของ "เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล" ก็คือการก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในครูหัวหน้าทีมประจำรายการประกวดร้องเพลงเด็กและเรียลลิตี้ครอบครัว "You're a Star ดาวปั้นดาว"โดยลูกศิษย์ในทีม 2 คน สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครองเป็นผลสำเร็จ

"เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของผมเลยครับ ที่มีโอกาสได้ขึ้นมาเป็นครู เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้คุยกับน้องๆ ได้สอน ได้แนะนำ ว่าแต่ละคนชอบแบบไหน ก็นำสิ่งที่เค้าเป็นอยู่แล้ว มาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ตัวตนของเค้าชัดเจนมากขึ้น แล้วก็สามารถก้าวข้ามกำแพงของตัวเองไปได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกๆ เวทีการประกวด ก็คือเรื่องของความกล้า เพราะว่าหลายๆ คนเนี่ย เชื่อเลยว่าเป็นเด็กที่มีความสามารถ แล้วก็มีอะไรหลายอย่างที่ครบถ้วน แต่ด้วยความที่ไม่กล้าที่จะแสดงออก ไม่มีความมั่นใจ บางทีมันอาจจะปิดกั้นความสามารถ ทำให้เราแสดงศักยภาพในตัวเองออกมาได้ไม่เต็มที่ ก็อยากให้น้องๆ ทุกคนกล้าที่จะทำ กล้าที่จะก้าวออกมาประกวด แล้วก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่ เพราะบางทีโอกาสมันผ่านไปแล้ว เราไม่สามารถที่จะกล้ามาคว้ามันกลับมาได้

สำหรับรายการ "You're a Star ดาวปั้นดาว" บอกได้เลยครับว่า เป็นเวทีที่ให้อะไรมากกว่าการร้องเพลง โดยเฉพาะประสบการณ์ ไม่ใช่แค่ประสบการณ์การร้องเพลงนะครับ แต่หมายถึงประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะรูปแบบรายการ เป็นการนำเสนอในเรื่องของมุมของครอบครัว ที่มีผลต่อลูก วิธีการเลี้ยงดูของแต่ละครอบครัวเป็นยังไง ลูกๆ ถึงมีความสามารถแบบนี้ มีความชอบแบบนี้ เรียกว่าทุกอย่างที่น้องๆ เป็น ครอบครัวมีส่วนสำคัญที่สุดครับ"

น้องๆ ที่มีความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก และใฝ่ฝันอยากจะเป็นดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิง อายุตั้งแต่ 6-12 ปี สามารถสอบถามรายละเอียดการออดิชั่นรายการ "You're a Starดาวปั้นดาว" ซีซั่น 2 ได้ ที่ โทร. 088-193-6519 และ Official Line @youreastar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest