นอนจับมือกันครั้งแรก เพลงรักเรียกสติ!! จาก 4 หนุ่ม ซีซันไฟฟ์

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๗
"นอนจับมือกันครั้งแรก" คู่มือความรักฉบับ Season Five (ซีซันไฟฟ์) ที่คราวนี้ทั้ง 4 หนุ่ม "เอก-เจ-จั๊ก-เปา" ขอสวมวิญญาณสายแข็งเรียกสติ!! กับลีลาการง้อคนรักในแบบที่ทุกคนต้องหยุดฟังผ่านปลายปากกาของ "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม"

ด้วยความเรียลของเนื้อเพลง และดนตรีที่มีหลายอารมณ์ในเพลงนี้ ทำให้ "เอก-สุดเขต จึงเจริญ" ซึ่งรับหน้าที่ร้องหลักเล่าความหินของเพลงนี้ให้ฟังว่า

"เพลงนี้เนื้อหาพูดถึงจุดเล็กๆของการเริ่มต้นความรัก นั่นก็คือการจับมือกันครั้งแรก ก่อนจะมีเรื่องราวต่างๆตามมา จนถึงวันได้คบกัน พอถึงวันที่ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาเลยอยากให้มองย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของความผูกพันธ์คือการจับมือกันครั้งแรก

ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในเรื่องของการถ่ายทอดอารมณ์ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่มีทั้งอิโมชั่นและบรรยากาศอยู่ในเพลง ซึ่งถ้ามากไปมันก็จะดูล้น ถ้าน้อยไปก็จะดูไม่เข้าถึงเนื้อ ในเพลงนี้มันมี2อารมณ์คือ อารมณ์อยากให้เขากลับมากับเตือนสติเขา และในขณะเดียวกันเราต้องใส่เอกลักษณ์ของวงซึ่งคือการประสานเสียงเข้าไปในเพลงอย่างพอดี เราเลยต้องใช้วิธีการบาลานซ์โดยไม่ให้การร้องประสานไปแทรกแซงเนื้อหาหรือสิ่งที่เราถ่ายทอดไป

และอีกหนึ่งจุดเด่นของเพลงนี้คือในพาร์ทของดนตรีที่มีในเรื่องของกรู๊ฟเข้ามา เริ่มต้นเพลงด้วยกีต้าร์โปร่งเบาๆ แต่พอเข้าท่อนพรีฯเริ่มมีจังหวะของฮิพฮอพเข้ามาให้โยกตามได้ ซึ่งผมว่าเป็นเพลงที่แปลกใหม่ทั้งในเรื่องของดนตรีและเนื้อหาครับ เพลงนี้เป็นเพลงรักที่ไม่หวาน แต่เป็นเพลงที่คนมีความรักควรฟังนะครับ และสามารถดาวน์โหลดทุกช่องทางที่*492 222 222 รวมถึงติดตามมิวสิควิดีโอได้ในวันที่ 13 ก.ค. ทาง Youtube channel : Merecords นะครับ"

สามารถดาวน์โหลดเพลง "นอนจับมือกันครั้งแรก" ได้ที่ *492 222 222

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ "Season Five" ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel

https://www.facebook.com/seasonfiveband

IG : @merecordslabel, @seasonfiveband Twitter : Merecordslabel

Website: www.merecordslabel.com Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้