“โบว์-โบวี่-ปราง” อวดหุ่นแซ่บ เปิดรันเวย์สุดเซ็กซี่ ในงาน “Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้”

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๗
ฮอตฉ่าไปทั้งรันเวย์!! เมื่อ เทสโก้ โลตัส จับมือ ชุดชั้นในซาบีน่า ชวน 3 ซุป'ตาร์สาว 3 สไตล์ "โบว์-เมลดา, โบวี่-อัฐมา, ปราง- กัญญ์ณรัณ" มาโชว์เปิดรันเวย์ในงาน "Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้" มหกรรมลดราคาชุดชั้นในครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี! ขนทัพบราทุกรูปแบบ หลากสไตล์ ที่ออกแบบมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้สาวๆ ได้ค้นหา 'บราที่ใช่ ไซส์ที่เป๊ะ' ในแบบของคุณ! ณ บริเวณแผนกสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย เทสโก้ โลตัส สาขาเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

แค่เปิดรันเวย์ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อเหล่านางแบบสาวจาก ซาบีน่า มาอวดทรวดทรง ในชุดชั้นในหลากหลายสไตล์ ที่ไม่ว่าจะคัพไหน ก็ใส่แล้วอกสวยเป๊ะสุดๆ ก่อนจะสะกดทุกสายตาไปกับ 3 ดาราสาว ที่มาในสไตล์ที่แตกต่าง แต่ร้อนแรงกว่าใคร! ประเดิมที่สาวปราง สลัดลุคแม่ชีจากละครดัง มาอวดหุ่นใน ลุคสาวหวาน (I am Sweet) แต่ก็ไม่ทิ้งความน่ารัก ซุกซน เป็นสาวช่างคิดช่างฝันในแบบของตัวเอง ตามติดมาด้วยสาว โบวี่ ที่มาใน ลุคสุดชิค (I am Chic) ตามแบบฉบับสาว Working Woman ที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย! ปิดท้ายด้วยสาวน้อยคนสวย โบว์ กับ ลุคเ ซ็กซี่ (I am Sexy) ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ นัก ทำเอาหนุ่มๆ เทใจให้กับลุคนี้แบบไม่มีเงื่อนไขเลยทีเดียว!

งานนี้ทั้ง 3 สาว พร้อมใจกันบอกว่า "สำหรับการเลือกชุดชั้นในอันดับแรกต้องขอแบบสบายๆ ไว้ก่อน เน้นที่ไม่อึดอัด จะมีโครง หรือไม่มีโครงก็ได้ ที่สำคัญต้องเลือกไซส์ให้พอดี เพื่อเสริมความมั่นใจ แต่งตัวอะไรก็จะได้สวยไปทุกสไตล์ค่ะ"

สำหรับสาวๆ ที่กำลังค้นหา 'บราที่ใช่ ไซส์ที่เป๊ะ' พบกันได้ที่มหกรรม "Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้" พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม! ที่คุณไม่เคยพบมาก่อนจากแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำอีกกว่า 10 แบรนด์ พิเศษเหนือระดับกับผู้เชี่ยวชาญด้านบราที่พร้อมมอบคำปรึกษากับคุณสาวๆ ให้ได้ชุดชั้นในที่ช่วยให้อกสวยอย่างสมบูรณ์แบบ ณ เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตกว่า 180 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. – 2 ส.ค. ศกนี้เท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ