ภาพข่าว: SWAROVSKI จัดงาน 'BRILLIANCE FOR ALL’ เฉลิมฉลองกว่า 120 ปี ตำนานคริสตัลระดับโลก

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๖
จากซ้ายไปขวา

· คุณเวนิซ มิน Friend of Swarovski ประเทศมาเลเซีย

· คุณนีโลฟา มอห์ด นูร์ Friend of Swarovski ประเทศมาเลเซีย

· มร. เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

· คุณนิษฐา จิรยั่งยืน

· คุณธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับระดับโลกเป็นเจ้าภาพจัดงาน Brilliance for All เฉลิมฉลองกว่า 120 ปีตำนานคริสตัลระดับโลก ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กรุงเทพมหานคร ณ ห้องเดอะเกรทรูม โรงแรม ดับเบิ้ลยู – เดอะเฮ้าส์ออน สาทร กรุงเทพฯ โดยงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้มีโอกาสต้อนรับ สื่อมวลชน และแขกคนดัง จากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไทย

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวเครื่องประดับคอลเล็คชั่น Fall/Winter ประจำปี 2017 ที่มีชื่อว่า 'Urban Fantasy'

"เพชร คืออัญมณีสำหรับราชวงศ์ แต่ผมอยากจะสร้างเพชรสำหรับผู้หญิงทุกคน" คือคำกล่าวจาก มร.แดเนียล สวารอฟสกี้ (Daniel Swarovski) และด้วยแรงบันดาลใจอันแรงกล้าที่ต้องการจะสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสสำหรับผู้หญิงทุกคน เขาจึงคิดค้นเครื่องตัดคริสตัลสำเร็จในปี ค.ศ. 1895 ซึ่งนับเป็นการเปิดศักราชให้แก่คริสตัลยุคใหม่และเครื่องประดับจากคริสตัลทั่วโลก นับตั้งแต่อเมริกัน แจ๊ซ ฮอลล์ ไปจนถึงห้องเสื้อชั้นสูงในปารีส การปฏิวัติวงการเมื่อกว่า 120 ปีก่อนนี้ ได้เปลี่ยนโฉมหน้าอุตสาหกรรมอัญมณีอย่างขนานใหญ่ มอบอำนาจให้แก่ผู้หญิงทั่วโลกที่จะสามารถแต่งเติมประกายและความเย้ายวนในนิยามของตัวเอง พร้อมส่งให้สวารอฟสกี้ขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าบนเวทีโลกอย่างสวยงาม นับเป็นการประกาศจุดยืนที่สำคัญ และกลายมาเป็นธีมงาน"Brilliance for All" ในครั้งนี้

โดยคืนนี้ถือว่าเป็นค่ำคืนที่เจิดจรัส และได้รับเกียรติจากแขกและเซเลบบริตี้ชื่อดังที่เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 250 ท่าน รวมไปถึง นีโลฟา และ เวนีซ มิน Friend of Swarovski ของประเทศมาเลเซีย นักแสดงชื่อดังจากประเทศไทย โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน รวมถึงเซเลบบริตี้ และ เทรนด์เซ็ตเตอร์ชื่อดัง อาทิ เทย่า โรเจอร์ส แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ซาร่า บอลล์ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร คามิลล่า กิตติวัฒน์ อลิการ์ อิสลามาดินา อลิซาเบธ ราฮาเจง แพททริเซีย เดวิน่า มาริ จัสมิน และ ทรีเซีย โกซิงเทียน ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

กรุงเทพมหานคร นครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความศิวิไลซ์และวัฒนธรรมอันงดงาม และเป็นเมืองที่ตรงคอนเซ็ปสำหรับ แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2017 ภายใต้ชื่อว่า 'Urban Fantasy' ของนาตาลี โคลิน (Natalie Colin) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์จากสวารอฟสกี้ โดยนาตาลีได้รวบรวมเอาแรงบันดาลใจจากการเดินทางของผู้หญิงยุคใหม่ผ่านเมืองที่มีทั้งแสงสีและความเป็นประกายเช้าจรดค่ำ เพื่อรังสรรค์ผลงานใหม่ให้กับเครื่องประดับ คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2017 จากสวารอฟสกี้ ภายในงานได้จัดแสดงเครื่องประดับกูตูร์อันล้ำค่าจากปารีสแฟชั่นวีคคู่กับชิ้นงานจากคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2017 ที่จะวางขายในร้านบูติคสวารอฟสกี้ โดยผลงานที่โดดเด่นและเป็นที่กล่าวถึงที่สุด ได้แก่ Swarovski Remix collection ที่พลิกโฉมวงการ สร้างนิยามใหม่ให้แก่เครื่องประดับ

สวารอฟสกี้มุ่งเน้นที่จะนำความล้ำสมัย มีสไตล์เหมาะสำหรับทุกโอกาส และในคอลเล็คชั่นนี้ Swarovski Remix Collection จะเขย่าความจำเจกับเครื่องประดับแบบเดิม และช่วยผลักดันให้ผู้หญิงทุกคนได้เผยความเป็นตัวตนในสไตล์ที่หลากหลาย และสะท้อนบุคลิกของตัวเอง Swarovski Remix Collection จะตอบโจทย์ในทุกโอกาส พร้อมทั้งสนับสนุนการแสดงออกและความคิดสร้างสรรค์โดยไร้ขีดจำกัด มอบอิสระแก่ผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน ให้สามารถสร้างลุคใหม่ที่แตกต่างได้อย่างไร้ที่สิ้นสุด โดย Swarovski Remix Collection มีหลากหลายแบบให้เลือกและสะท้อนสไตล์ที่แตกต่างกันไป สร้อยแต่ละชิ้นจะมีแม่เหล็กติดอยู่ที่ปลายทั้งสองด้าน ให้สามารถเชื่อมต่อกับสร้อยเส้นอื่นๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด จึงเปิดโอกาสให้รังสรรค์การสวมใส่เครื่องประดับอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็น โชคเกอร์ สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า หรือแม้แต่ เฮดแบนด์

นาตาลี โคลิน (Nathalie Colin) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์จากสวารอฟสกี้ กล่าว "ฉันสนับสนุนให้ผู้คนมีสไตล์เป็นของตัวเองมาโดยตลอด ดังนั้นคอนเซปต์ใหม่นี้จึงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจมากเนื่องจากเครื่องประดับนี้ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้แบบไม่จำกัด เครื่องประดับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้แต่ละลุคมีความแตกต่างไม่ซ้ำแบบใคร ช่วยเสริมให้ผู้หญิงมีสไตล์ที่โดดเด่นชวนมอง"

มร. เอ็มเมอริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของสวารอฟสกี้ในวันนี้ เราอยากจะขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนที่มีให้ต่อแบรนด์สวารอฟสกี้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทั้งจากประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสวารอฟสกี้มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องประดับในแง่มุมใหม่ และพลิกนิยามเครื่องประดับแบบเดิมๆ เราจะคงเดินหน้าต่อไปกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆในอุตสาหกรรมอัญมณี และสัญญาว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ผู้หญิงทั่วโลก ได้เปล่งประกายเจิดจรัสในสไตล์ของตนเอง"

งาน Brilliance for All นี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสวารอฟสกี้ที่จะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ ผ่านดีไซน์ที่ร่วมสมัย งานครั้งนี้เปล่งประกายสมชื่ออย่างแท้จริง พร้อมมอบความระยิบระยับไว้ในอีกหนึ่งค่ำคืนที่น่าจดจำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4