เอสเต ลอเดอร์ เปิดตัว "มิสตี โคปแลนด์" นางแบบคนใหม่ของน้ำหอมในคอลเลคชั่น Modern Muse

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๗
เอสเต ลอเดอร์ (Estee Lauder) ประกาศให้ "มิสตี โคปแลนด์" (Misty Copeland) นักบัลเล่ต์หลักแห่งคณะอเมริกันบัลเลต์เธียเตอร์ (ABT) เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของน้ำหอม Modern Muse โดยมิสตีจะรับหน้าที่เป็นนางแบบให้กับแคมเปญโฆษณาทั้งในสื่อดิจิทัล โทรทัศน์ ป้ายโฆษณา รวมถึงสิ่งพิมพ์ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

สเตฟาน เดอ ลา เฟเวอรี ประธานสากลของเอสเต ลอเดอร์ เปิดเผยว่า "เมื่อครั้งที่เอสเต ลอเดอร์ เปิดตัวน้ำหอม Modern Muse เป็นครั้งแรกในปี 2556 เราเปรียบผู้หญิงเป็นดั่งเทพธิดาผู้ซึ่งใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองอย่างมั่นใจ พบกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนรอบข้าง มิสตีเป็นแบบอย่างของผู้หญิงที่กล้าก้าวออกมาเผชิญกับความท้าทายเพื่อทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงสาววัยแรกรุ่นอีกหลายต่อหลายคน ซึ่งมิสตีจะเนรมิตให้ Modern Muse กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยเรื่องราวอันแสนโดดเด่นของเธอเอง"

แอริน ลอเดอร์ ประธานฝ่ายภาพลักษณ์และสไตล์ของเอสเต ลอเดอร์ เพิ่มเติมว่า "มิสตีคือตัวแทนอันแสนสมบูรณ์แบบของ Modern Muse รุ่นล่าสุด เธอเป็นผู้หญิงที่มีทั้งความแข็งแกร่ง พลังอำนาจ ความทุ่มเท และความหลงใหล ซึ่งทุก ๆ คน สามารถเห็นได้จากสิ่งที่เธอเป็นอยู่ทุกวันนี้ ทั้งจากการแสดงอันยอดเยี่ยม หรือการทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเต้นหน้าใหม่ ฉันคิดว่ามิสตีคือแบบอย่างอันแสนอัศจรรย์ และฉันก็ตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสต้อนรับเธอเข้าสู่ครอบครัวของเรา"

"ฉันเองก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเช่นกันที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของน้ำหอม Modern Muse จากเอสเต ลอเดอร์" มิสตี โคปแลนด์ กล่าว "สองสิ่งในชีวิตที่ฉันหลงใหลมากที่สุดคือการเต้นและการเป็นผู้ให้ และฉันรักในการถ่ายทอดความรู้ให้กับคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ กลิ่นของน้ำหอมที่ใช้ในระหว่างการแสดงก็มีอิทธิพลต่อฉันมาก ซึ่งแคมเปญโฆษณาของ Modern Muse จะเผยให้ทุกคนได้เห็นตัวตนอีกด้านหนึ่งของฉัน"

ทั้งนี้ แคมเปญโฆษณาของ Modern Muse ผลิตโดยฝ่ายสร้างสรรค์ของเอสเต ลอเดอร์ ร่วมกับ Spring Studios และ พาเมลา แฮนสัน ผู้กำกับและช่างภาพมากความสามารถ โดยถ่ายทอดเรื่องราวภายใต้แนวคิด "อะไรคือแรงบันดาลใจในชีวิตคุณ?" พร้อมร้อยเรียงคอนเซปต์ของ Modern Muse เข้ากับชีวิตของมิสตี และส่งต่อเรื่องราวเหล่านี้สู่ผู้หญิงทุกคนผ่านบทสนทนาบนแพลตฟอร์มดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย โดยใช้แฮชแท็ก #BeAnInspiration โดยในโฆษณาชุดนี้ มิสตีรับบทเป็นครูสอนบัลเลต์ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเต้นรุ่นใหม่ และกล่าวถึงความสำคัญของการถ่ายทอดสิ่งดี ๆ ให้กับคนรุ่นหลัง

สามารถรับชมโฆษณาได้ที่ http://estee.cm/2vb6B2l

เกี่ยวกับ น้ำหอม Modern Muse

Modern Muse เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ป่านานาพรรณที่บ่งบอกถึงความมั่นใจ ความมีสไตล์ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ผสานเข้ากับความทันสมัย ไร้เดียงสา โดดเด่นด้วยกลิ่นเย้ายวนชวนฝันของดอกไม้อันหอมหวานที่ตัดกับกลินกรุ่นของพรรณไม้นวชาต Modern Muse เปิดตัวเมื่อปี 2556 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความซับซ้อนของผู้หญิงสมัยใหม่ในโลกยุคปัจจุบัน

กลิ่น Sparkling Jasmine นั้นคือการหลอมรวมพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และเสน่ห์ดึงดูดใจในแบบของผู้หญิงเข้าไว้ด้วยกัน โดยกลิ่นสดชื่นของส้มจีนและกลิ่นดึงดูดใจของดอกสายน้ำผึ้งนั้นได้ถ่ายทอดอานุภาพความหอมผ่านกลีบดอกเดวีแรกแย้ม ขณะที่กลิ่นสกัดจากดอกมะลิลามอบความหอมในแบบ China Absolute ซึ่งเข้ากันได้ดีกับความหอมของดอกซ่อนกลิ่นและดอกลิลลี่ที่แสนสดชื่น

กลิ่น Sleek Woods เป็นการการหลอมรวมสไตล์อันโดดเด่น ความแข็งแกร่ง และความเย้ายวนของหญิงสาว ที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านการผสานน้ำมันหอมระเหยพิมเสน 2 ชนิดเข้าด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ ก่อนที่จะถูกห่อหุ้มด้วยความหวานละมุนของกลิ่นวานิลลามาดากัสการ์ กลิ่นจัดจ้านของไม้อำพัน และกลิ่นกรุ่นจางจากชะมดเช็ด หลอมรวมเป็นความหอมเย้ายวนเกินห้ามใจ

เกี่ยวกับ มิสตี โคปแลนด์

มิสตี โคปแลนด์ เกิดในแคนซัสซิตี้ รัฐมิสซูรี และเติบโตในซานเปโดร รัฐแคลิฟอร์เนีย เธอเป็นนักบัลเล่ต์หลักแห่งคณะอเมริกันบัลเลต์เธียเตอร์ (ABT) ซึ่งนับเป็นหญิงชาวแอฟริกันอเมริกันรายแรกในประวัติศาสตร์ของ ABT ที่ได้รับตำแหน่งดังกล่าว มิสตีเริ่มเรียนบัลเลต์เมื่อมีอายุถึง 13 ปีแล้ว ทว่าเธอสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศจาก Music Center Spotlight Awards มาครองได้ในวัย 15 มิสตีสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนบัลเลต์แห่งซานฟรานซิสโก และได้รับทุนเต็มรูปแบบในหลักสูตรเร่งรัดภาคฤดูร้อนจาก ABT รวมถึงทุน ABT's National Coca-Cola ในปี 2543 ด้วย โดยมิสตีเข้าร่วมสังกัดบริษัทสตูดิโอของ ABT ในเดือนกันยายน 2543 และ ABT ในปี 2544

สมาคม Leonore Annenberg มอบทุนสาขาศิลปะเวลา 2 ปีให้กับมิสตีในปี 2551 ซึ่งเป็นทุนที่มอบแก่ศิลปินรุ่นเยาว์ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อันหาตัวจับยาก มิสตีสวมบทบาทการแสดงบัลเลต์ทั้งแบบคลาสสิคและร่วมสมัยอันหลากหลาย และในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2557 เธอได้สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะผู้หญิงผิวดำคนแรกที่ได้รับบท "Odette หรือ Odile" ในการแสดงบัลเลต์เรื่อง Swan Lake ของ ABT

มิสตีได้รับการกล่าวขวัญในสื่อสิ่งพิมพ์และรายการโทรทัศน์มากมาย อาทิ CBS Sunday Morning, 60 Minutes, The Today Show, Vogue, Essence, Glamou และ People Magazine อีกทั้งยังได้รับการจารึกชื่อใน Boys & Girls Club National Hall of Fame เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2555 ด้วย นอกจากนี้ มิสตียังได้รับรางวัล "Breakthrough Award" จาก Council of Urban Professionals ไปครองในเดือนเมษายนปีเดียวกัน ในปีต่อมา มิสตีได้รับการเสนอชื่อในฐานะผู้แทนเยาวชนแห่งชาติประจำปีของ Boys & Girls Clubs of America เมื่อเดือนมิถุนายน 2556 รวมถึงรางวัล Black Girls Rock! Awards ในฐานะสาวผิวสีผู้มีพรสวรรค์อันล้นเหลือ จากนั้นในปี 2558 มิสตี้ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Time ให้เป็น 1 ใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลประจำปี อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้หญิงแห่งปีของนิตยสาร Glamour ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น มิสตียังได้รับโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้แก่แบรนด์ระดับโลกมากมาย อาทิ Under Armour, Dannon Oikos, SEIKO, Diet Dr. Pepper, COACH, American Express รวมถึงแบรนด์ล่าสุดอย่าง Estee Lauder ด้วย

สำหรับความปรารถนาอันแรงกล้าของมิสตีนั้นคือการมอบคุณค่าคืนสู่สังคมผ่านการทำงานให้กับองค์กรการกุศลหลายแห่ง รวมถึงอุทิศเวลาให้กับการอบรมเยาวชนทั้งชายและหญิง ในปี 2557 ประธานาธิบดีบารัค โอบามา แต่งตั้งให้มิสตีดำรงตำแหน่งประธานสภาสุขภาวะ กีฬา และโภชนาการ

มิสตียังเป็นเจ้าของหนังสืออีก 3 เล่ม ได้แก่ Life in Motion อัตตชีวประวัติที่เป็น Bestselling ของ New York Times ซึ่งมิสตีเขียนร่วมกับชารีส โจนส์ นักหนังสือพิมพ์และนักประพันธ์ระดับรางวัล, Ballerina Body ที่ตีพิมพ์เมื่อเดือนมีนาคม 2560 และ Firebird หนังสือภาพที่มิสตีรังสรรค์ผลงานร่วมกับนักวาดภาพประกอบและนักเขียนมือรางวัลอย่างคริสโตเฟอร์ ไมเออร์ส มิสตีได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยฮาร์ทฟอร์ดเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2557 จากการร่วมแสดงบัลเลต์คลาสสิกและช่วยเผยแพร่ศิลปะดังกล่าว

เกี่ยวกับ เอสเต ลอเดอร์

เอสเต ลอเดอร์ เป็นแบรนด์แฟลกชิปในเครือบริษัท เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี อิงค์ ซึ่งก่อตั้งโดยคุณเอสเต ลอเดอร์ หนึ่งในนักธุรกิจหญิงคนแรก ๆ ของโลก ปัจจุบันทางแบรนด์ได้สานต่อปณิธานของคุณเอสเตในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง และน้ำหอม ที่ทั้งแปลกใหม่ ล้ำลึก และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งกลั่นกรองมาจากความเข้าใจในความปรารถนาของหญิงสาวทั่วโลกอย่างแท้จริง ทุกวันนี้ เอสเต ลอเดอร์ เข้าถึงผู้หญิงในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกผ่านทางหน้าร้านและร้านค้าออนไลน์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าเอสเตเข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง

ติดตาม @esteelauder ได้ทาง Instagram , Facebook , Twitter และ YouTube

ติดตาม @mistyonpointe ได้ทาง Instagram , Facebook , Twitter

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/540517/Modern_Muse_Misty_Copeland.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้