Traveloka จับมือ "Asia's Got Talent" ของ AXN สนับสนุนคนเอเชียทุกคนไล่ล่าความฝัน

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๓๒
Traveloka ผู้ให้บริการการเดินทางออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการจองโรงแรมและเที่ยวบิน ประกาศสนับสนุน Asia's Got Talent ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันความสามารถที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของเอเชีย และเป็นรายการยอดฮิตของช่อง AXN

Traveloka ผู้สนับสนุนรายหลักของ Asia's Got Talent ซีซั่น 2 ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันความสามารถที่มีผู้คอยชมมากที่สุดในภูมิภาคนี้ "Traveloka รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นร่วมมือกับ 'Asia's Got Talent' เพื่อสร้างสรรค์คุณค่าของสังคมร่วมกัน ทุกๆ วันจะมีผู้คนนับล้านคนเข้าไปที่ Traveloka App เป็นด่านแรกที่จะสร้างความฝันในการเดินทางของตนให้เป็นจริง Traveloka ทำให้การจองเป็นไปอย่างสะดวกง่ายดาย ด้วยจำนวนความหลากหลายของสายการบินและที่พักให้เลือกในราคาที่ดี ช่วยให้นักเดินทางสามารถเข้าถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องการได้อย่างลงตัว ในฐานะที่เป็นแอพพลิเคชั่นชั้นนำสำหรับโรงแรมและเที่ยวบินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตื่นเต้นที่จะเป็นหนึ่งในพลังสำคัญให้กับผู้มีพรสวรรค์ในภูมิภาคนี้สามารถเดินทางสู่ความสำเร็จไล่ล่าความฝันของตนเอง โดยมีครอบครัวและเพื่อนฝูงสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง" คริสเตียน สุวาร์นา รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Traveloka กล่าว

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 เป็นต้นมา Traveloka ได้ขยายการบริการครอบคลุมประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีสำนักงานอยู่ใน 6 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ทำให้ Traveloka เป็นบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ ด้วยพนักงานมากกว่า 1,000 คน Traveloka มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบครบวงจร end-to-end ที่ดีที่สุด โดยให้บริการด้านการเดินทางที่หลากหลายบนแพลตฟอร์มเดียว ให้บริการจองการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป้าหมายหลักของธุรกิจ คือ การทำให้ผู้คนสามารถวางแผนการเดินทางผ่าน Traveloka ซึ่งดำเนินการได้ง่ายบนเดสก์ท็อปเว็บบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ และแอปพลิเคชั่นบนมือถือ (ทั้ง Android และ iOS) ได้ทุกที่ทุกเวลา ถึงปัจจุบันมีการดาวน์โหลด Traveloka โมบายแอปพลิเคชั่น มากกว่า 20 ล้านครั้ง

"เรารู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับ Traveloka สู่ครอบครัว Asia's Got Talent ซีซั่น 2 จุดแข็งของ AXN คือการสร้างผลงานต้นฉบับอันทรงพลังซึ่งก้องกังวานสู่ผู้ชม และผนวกแบรนด์ของคู่ค้าได้อย่างลงตัวและเกิดผลสูงสุด เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท Traveloka เพื่อสร้างความฝันของคนเอเชียและผู้เข้าแข่งขัน ให้เดินตามเส้นทางที่ฝันใฝ่ให้เป็นจริงก้าวสู่ความเป็นดารา ใน Asia's Got Talent " แจ็คเกอลีน ต็อก รองประธานฝ่ายการขาย ด้านสื่อและสปอนเซอร์ของ Sony Pictures Television Network ภูมิภาคเอเชีย กล่าว

สำหรับ Asia's Got Talent ในฤดูกาลนี้ Traveloka จะเพิ่มรางวัล Traveloka Awards เพื่อมอบให้กับผู้ชนะที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดในภูมิภาค โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกพรสวรรค์อันมีเอกลักษณ์ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับครอบครัวและเพื่อนๆ ในแต่ละสัปดาห์ของช่วงการแข่งขันใน 5 ตอนแรก จะมีการคัดเลือก 2 โชว์ที่มีความโดดเด่น และจะมีการเสนอเรื่องราวของพวกเขาทางออนไลน์ ในตอนท้ายรายการของตอนที่ 5 ผู้ชมสามารถโหวตให้กับการแสดงที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดและการแสดงที่ได้รับคะแนนมากที่สุดจะได้รับรางวัลใหญ่จาก Traveloka

ซีรี่ส์ยอดนิยมนี้จะกลับคืนสู่จอช่อง AXN ในเดือนตุลาคม 2560 ปีนี้ และให้ความบันเทิงแก่ผู้ชมเต็มอิ่มถึง 10 ตอน ประกอบด้วย รอบคัดเลือกของคณะกรรมการ 5 ตอน รอบก่อนชิงชนะเลิศ 3 ตอน รอบสุดท้าย และรอบผลการตัดสิน ซึ่งจะเผยโฉมหน้าผู้ชนะ ซึ่งได้รับรางวัลเงินสด 100,000 เหรียญสหรัฐ จาก Traveloka

"Traveloka เข้ามาสนับสนุนงาน Asia's Got Talent 2017 เพราะเราต้องการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนในภูมิภาคเชื่อในศักยภาพของตนเอง เพื่อไล่ล่าความฝันของตนเอง นอกเหนือไปจากเป็นผู้ให้การบริการที่นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด ด้วยทุกผลิตภัณฑ์ของ Traveloka โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้กับผู้คนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" คริสเตียน สุวาร์นา กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ Traveloka :

Traveloka เป็นบริษัทให้บริการด้านท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมให้บริการด้านการเดินทางที่หลากหลายบนแพลตฟอร์มเดียว Traveloka สามารถเข้าถึงได้จากเดสก์ท็อป เว็บบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ และแอปพลิเคชั่นบนมือถือ (ทั้ง Android และ iOS) ได้ทุกที่ทุกเวลา ปัจจุบันมีการดาวน์โหลด Traveloka โมบายแอปพลิเคชั่น มากกว่า 20 ล้านครั้ง Traveloka จับมือเป็นพันธมิตรกับสายการบินภายในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 100 สาย ครอบคลุมเส้นทางบินมากกว่า 200,000 เส้นทางทั่วเอเชียแปซิฟิกและยุโรป Traveloka มีร่วมมือกับโรงแรมมากกว่า 300,000 แห่งใน 28 ประเทศ เรามีระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย มีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายที่ง่ายต่อการใช้งาน มีศูนย์บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีราคาต่ำสุดและตรวจสอบได้ในแต่ละวัน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง รวมเป็นการบริการเด่นๆ ที่ Traveloka นำเสนอตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ Traveloka กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บ http://www.traveloka.com หรือบนสื่อสังคมออนไลน์Facebook ( https://www.facebook.com/Traveloka ), Instagram (http://www.instagram.com/traveloka) และ Twitter ( https://twitter.com/traveloka ) หรือ ดาวน์โหลดTraveloka mobile application ได้จาก Play Store และ iTunes App Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4