“เต้ย-แบงค์-แพรวา” พาสัมผัสมิติใหม่สุดล้ำของเหล่า Start Up! ที่ “AIS D.C.” พื้นที่สร้างสรรค์ผลงานแห่งใหม่ ใจกลางเมือง!

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๖
เข้าสู่ยุคไทยแลนด์ปู๊นๆ 4.0 ทั้งที งานนี้ เอไอเอส เลยแตะมือกับ TCDC (Thailand Creative and Design Center) สรรค์สร้าง "AIS D.C." (AIS Design Centre) คอมมูนิตี้และศูนย์รวมพลังสร้างสรรค์ด้านเทคโนโลยี ดีไซน์ และธุรกิจแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสนับสนุนการสร้างผลงานของเหล่าครีเอเตอร์แบบจัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่น โดยในงานยังมีคนบันเทิง อาทิ สาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติพร้อมคู่ซี้ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ มาร่วมสัมผัสมิติใหม่ของเหล่า Start Up ก่อนใคร! ณ AIS D.C.ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เมื่อวันก่อน

ถึงกับร้องว้าวตาโตไปตามๆ กัน สำหรับคู่ซี้ แบงค์-แพรวา เพราะแค่มาประเดิมโซนแรกที่ Co-Space (โค สเปซ) ก็พบกับหนังสือและวารสารทั้งไทยและเทศกว่า 10,000 เล่ม เรียกว่านั่งจิบกาแฟ พร้อมศึกษาหาข้อมูลกันยาวๆ ได้เลย ก่อนจะพากันไปสำรวจ Meeting Room (มีตติ้ง รูม)ห้องประชุมส่วนตัวหลากหลายขนาดที่รองรับทุกความต้องการของนักธุรกิจสตาร์ทอัพ ขยับมาโซน Playground (เพลย์กราวด์) ไฮไลต์ของ AIS D.C. ซึ่งเป็นโซนรองรับการทำธุรกิจเกี่ยวกับดิจิทัลแบบครบวงจร ตามด้วยโซน Community Seminar / Workshop (คอมมูนิตี้ สัมมนา / เวิร์คช็อป) ที่จัดให้เหล่าครีเอเตอร์และสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ได้แลกเปลี่ยนความคิดกับกูรูผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ แล้วทั้งคู่ก็มาจ๊ะเอ๋กับ พี่เต้ย ที่ห้อง Studio (สตูดิโอ) เลยสวมบทนายแบบ-นางแบบ โพสต์ท่าสุดชิคแบบไม่มีใครยอมใคร น่ารักทั้งพี่เต้ยและน้องๆ ก่อนปิดท้ายกันที่โซน D.C. Showcase (ดีซี โชว์เคส) นิทรรศการแสดงนวัตกรรมสุดล้ำ ซึ่ง เต้ย แอบกระซิบว่าจะนำเทรนด์ต่างๆ มาให้อัพเดตที่นี่ก่อนใครด้วย

เต้ย เล่าว่า "AIS D.C. มีทั้งหมด 6 โซนค่ะ ซึ่งใครที่สนใจจะทำธุรกิจออนไลน์ บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีทั้งมุมให้ศึกษาแบบเจาะลึก มีกูรูผู้เชี่ยวชาญมาคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด แถมมีห้องสตูดิโอพร้อมอุปกรณ์ครบครันไว้ถ่ายผลงานของเราด้วย ที่สำคัญราคาน่ารักสุดๆ เรียกว่าคุ้มเลยจริงๆ ค่ะ"

ด้าน แบงค์ บอก "อยากให้ลองมาดูมาสัมผัสกันนะครับ โดยเฉพาะคนที่กำลังอยากเริ่มธุรกิจแบบ Start Up มาที่นี่ก็จะได้ไอเดียใหม่ๆ มากมาย เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ให้เราได้มองอะไรหลายๆ มุมด้วยครับ"

แพรวา เสริมปิดท้าย "ใช่ค่ะ จริงๆ ก็เหมาะกับกลุ่มนักศึกษาที่ต้องการพื้นที่ติวสอบด้วย เพราะสมัยนี้หาพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวยากเหมือนกัน แนะนำให้ลองมาใช้บริการที่ AIS D.C. นอกจากจะสะดวกแล้วยังครบทุกฟังก์ชั่น แบบไม่ต้องไปที่ไหนอีกเลยค่ะ"

..ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage AIS D.C.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4