โดนแล้ว!! สามเมนเทอร์ แค่แคมเปญแรกก็เจอโจทย์หิน

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๓
ต้องยอมสยบให้กับกระแสความแรงของรายการ The Face Men Thailand ที่แค่ออนแอร์ไปตอนแรกก็ทำเอาโลกโซเชียลแทบถล่มกับ #ทีมหมู #ทีมพีช #ทีมลูกเกด ที่ออกมาฟาดฟันแย่งชิงหนุ่มๆเข้าเป็นลูกทีมของตัวเองกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์แบบไม่มีใครยอมใคร

โดยในสัปดาห์นี้ดีกรีความแซ่บเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อเมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันต้องร่วมถ่าย photo shoot กับนางแบบนายแบบตัวจิ๋ว งานนี้ทำเอาเมนเทอร์หมูถึงกลับต้องยกมือไหว้พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากหนุ่มๆผู้เข้าแข่งขันต้องรับมือกับเด็กๆแล้ว ยังต้องพรีเซนต์ ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท ไฮดร้า เซ็นซิทีฟ โลชั่น ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจในความเซ็นซิทีฟของผู้ชายทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้กลับมาดูสุขภาพดี ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ที่ผสานพลังธรรมชาติ 100% จากเบิร์ชแซฟ และปราศจากสารเคมีรุนแรง (แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีปรุงแต่ง)ให้ตรงกับผู้ชายแบบ ALPHA MEN อีกด้วย โดยผู้บริหารสาวคนเก่งแห่ง L'OREAL MEN EXPERT (ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท)แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก คุณวันเพ็ญ แก้วนาเส็ง กล่าวว่า"จริงๆแล้วผู้ชายเองก็มีมุมอ่อนโยนอยู่ในตัว เพียงแค่อาจจะไม่ได้แสดงออกมามากนัก โจทย์ในครั้งนี้จึงตั้งใจเอานางแบบนายแบบตัวจิ๋วมาร่วมแคมเปญด้วย เพราะเราอยากดึงเอาอีกมุมหนึ่งของผู้ชายออกมา ที่มีทั้งความอ่อนโยน อบอุ่น นุ่มนวล แบบผู้ชาย ALPHA MEN ผู้ชายที่ไม่ใช่คนที่หน้าตาดีที่สุด แต่เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างมากที่สุด ซึ่งถ้าพูดง่ายๆ ALPHA MEN คือผู้ชายที่มีครบทั้ง 3C ได้แก่ Cleaver ความฉลาดในการใช้ชีวิต ทั้งฉลาดคิด ฉลาดเลือก และฉลาดแก้ปัญหา , Charismatic คือ ความสามารถอันโดนเด่นในสิ่งที่ตัวเองเป็น และConfident คือ ความมั่นใจในทุกการกระทำของตัวเองค่ะ"

งานนี้บรรยาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยความกดดัน เพราะไหนเหล่าเมนเทอร์จะต้องโคชชิ่งให้ลูกทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดไหนจะต้องรับมือกับนายแบบนางแบบตัวจิ๋ว ที่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไรนัก ทำเอาเมนเทอร์ที่ว่า เจ๋งถึงกับบ่นเป็นเสียงเดียวกันกับโจทย์หินในเวลาที่จำกัด แคมเปญแรกก็หินขนาดนี้คงต้องคอยลุ้นกันว่าลูกทีมของทั้งสามเมนเทอร์จะทำออกมาได้ดีขนาดไหน และทีมใดจะพรีเซนต์ความเป็นผู้ชายแบบ ALPHA MEN จนเข้าตาคณะกรรมการมากที่สุด และเป็นผู้ชนะในแคมเปญแรก รวมทั้งใครจะเป็นคนแรกที่ต้องกลับบ้านไป ห้ามพลาดในรายการ The Face Men Thailand วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้