“ศุจรุจ” คัมแบ็ค!! พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้”

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๑
ห่างหายจากงานเพลงมานาน จนแฟนๆ บ่นคิดถึง ล่าสุดศิลปินหนุ่มหล่อรุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์ส เพราะงานนี้เจ้าตัวมีโอกาสมาถ่ายทอดบทเพลง "ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้" ประกอบละคร "รักซ่อนแค้น" ทางช่องวัน31..

"ผมเองไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครมานานประมาณ 3-4 ปี พอผู้ใหญ่ ทางช่องวัน31 มอบหมายให้ผมได้มาร้องเพลงละครอีกครั้ง ก็ดีใจมากๆ ทำให้ผมคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ คิดถึงการทำงาน พอเจอแฟนๆ ก็จะถามกันตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงซักที เพลง "ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้" เป็นเพลงประกอบละคร "รักซ่อนแค้น" ครับ พูดถึงความรักที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น เป็นความรู้สึกกดดันและสึกสับสนในตัวเอง ว่าจะรักต่อไปหรือว่าจะหยุดไว้เพียงแค่นี้ เหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักแทนความรู้สึกของพระเอกในละครเรื่องนี้ครับ ซึ่งก็ได้พี่ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ส่วนซาวน์ดนตรีก็เป็นป็อบร็อค เป็นสไตล์ที่ผมถนัดและคุ้นเคย ต้องบอกว่าตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ละครออกมา แฟนๆ ที่ได้ยินเพลงนี้ก็จะถามกันเข้ามาเยอะ ว่าใช่ผมร้องรึเปล่า เพราะเค้าฟังซาวน์ดนตรี ฟังเสียงผมแล้วคุ้นมาก พอปล่อยเพลงออกมาแล้ว แฟนๆ ก็ชมว่าเพลงเพราะ ชอบทั้งเนื้อหาและดนตรี ส่วนคนที่ได้ชมมิวสิควิดีโอกันแล้ว ก็บอกว่าภาพสวย ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจมากๆ ครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงของผม ก็อย่าลืมติดตามชมละคร "รักซ่อนแค้น" กันด้วยนะครับ"

ตามฟัง "ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้" ซิงเกิ้ลใหม่ของศิลปินหนุ่มรุจ-ศุภรุจ ได้ทุกคลื่นหน้าปัด

วิทยุแล้ววันนี้ หรือโหลดได้ที่ *1230020 จร้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน