ศิลปิน-ดารารวมพลังรณรงค์ “สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า”

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๗
โครงการ "สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า" ตามพระปณิธานศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ที่ทรงห่วงใยปัญหาโรคพิษสุนัขบ้าที่เป็นปัญหาสำคัญของชาติ ทรงมีพระประสงค์ให้โรคพิษสุนัขบ้าหมดจากประเทศไทย ในลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ทรงมีพระกรุณาธิคุณรับเป็นประธานกรรมการฯ พร้อมด้วยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงร่วมเป็นรองประธานฯ เพื่อให้การขับเคลื่อนโครงการ "สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า" เห็นผลเป็นรูปธรรม โดยครั้งนี้ได้ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์โครงการ ณ ห้องประชุม1 อาคารหอประชุม กรมประชาสัมพันธ์ ซ.อารีย์

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ร่วมแสดงความยินดี และมอบของที่ระลึก ให้กับศิลปิน-ดาราพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ของโครงการ นำโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, กระติ๊บ-ชวัลกร วรรณธนพิสิฐกุล ฯลฯ ซึ่งได้ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์ให้ผู้ที่รักสุนัข และประชาชนทั่วไป ตระหนักรู้ถึงพิษภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า และช่วยกันกำจัดโรคพิษสุนัขบ้าให้หมดไปจากประเทศไทย บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนานบวกความน่ารักของน้องแมว น้องหมาที่ให้ความร่วมมืออย่างดีในการถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งสปอตและภาพนิ่งครั้งนี้

โครงการ "สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า" ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิ พลอดุลยเดช ซึ่งเป็นพ่อแห่งชาติ ของประชาชนคนไทยทุกคน และมีวัตถุประสงค์ให้ ประเทศไทยปลอดโรคพิษสุนัขบ้า ในปี 2562 รวมถึงพัฒนาศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดให้มีมาตรฐานเพื่อการบริหารสุนัขจรจัดอย่างเป็นระบบตามหลักสวัสดิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้