"มิ้งค์-เติ้ล" ชวนกันช็อป ชิม ชิล หาของอร่อยยามบ่าย พร้อมตรวจสุขภาพกับ "มี อินฟินิตี้ฯ"

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๓
เป็น 2 นักแสดงต่างวัย แต่หน้าใสกันทั้งคู่ สำหรับวัยเล็กอย่าง "มิ้งค์ – ยูมิโกะ สุชิยะ" ที่ออดอ้อนพี่ชายแห่งค่ายเดียวกัน "เติ้ล –ธนพล นิ่มทัยสุข" ไปช้อปชิมของอร่อยในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา พร้อมกับรับคำเชิญตรวจสุขภาพจาก บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ในงาน "มี อินฟินิตี้ มิราเคิล เดย์ มหัศจรรย์วันสุขภาพดี" ที่มาจัดกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรีให้ชาวย่านราชพฤกษ์ ณ ฟู้ด วิลล่า ถ.ราชพฤกษ์

งานนี้แม้อากาศช่วงบ่ายๆ จะร้อนขนาดไหน แต่เพื่อสุขภาพดี มิ้งค์ - ยูมิโกะ ก็ใจสู้เกินร้อย เพราะอยากรู้ทริคเคล็ดลับรักสุขภาพจากคุณมุ่ย-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ "เจ้าแม่สมุนไพร"และผู้บริหารรุ่นใหม่แห่ง บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัดที่ใส่ใจสุขภาพคนไทย งานนี้ มิ้งค์ ขอชวนพี่ชายสุดเลิฟ เติ้ล - ธนพล มาเลือกชิมของอร่อย โดยเฉพาะผักผลไม้สดๆ กันแบบเต็มที่ นี่คงเพราะทั้งคู่เลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ ผลการตรวจสุขภาพจึงออกมาแข็งแรงดีทั้งคู่

โดย สาวมิ้งค์ เผยว่า "มิ้งค์โชคดีหน่อยที่เป็นคนอ้วนยากค่ะ แต่ก็ไม่ชะล่าใจ เพราะเป็นคนทานผักไม่เก่ง ก็เลยเลือกทานผลไม้เยอะๆ เน้นผลไม้ที่ไม่หวานเกินไปแล้วก็ทานวิตามินช่วยด้วย วันก่อนเพิ่งฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่มา วันนี้ก็เลยอยากมาเช็คอัพสุขภาพค่ะ" ส่วนหนุ่มเติ้ล ก็เล่าว่า "ผมเป็นคนค่อนข้างอ้วนง่าย ถ้าช่วงที่มีเวลาก็จะดูแลตัวเองเต็มที่ นอนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเวท เทรนนิ่ง แต่ถ้าเป็นช่วงทำงานจะไม่ค่อยมีเวลา ก็จะใช้วิธีดื่มน้ำเยอะๆ ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยด้วย ซึ่งโดยส่วนตัวมองว่าต้องเลือกจากผู้ผลิตที่ไว้ใจได้และได้รับการรับรองมาแล้วครับ"

สำหรับใครที่สนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ และอยากเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟสบุ๊ค ME Infinity Thailand หรือโทรสอบถามได้ที่ โทร. 02-195-2999และ 090-556-6661

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest