'หมอช้าง’ ทักแรง ดวงดาวกำลังเปลี่ยน ใครรุ่ง ใครร่วง รู้แน่ที่งาน 'GET TALK’

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๒
เมื่อดวงดาวกำลังโยกย้าย ใครจะร่วงใครจะรุ่งต้องมาลุ้นกัน "GET 102.5" ไม่พลาดที่จะเชิญหมอดูอันดับหนึ่ง "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" มาช่วยแนะวิธีเสริมดวง และเคล็ดลับดีๆ หยิบจับเงินล้านในกิจกรรม "GET TALK : เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้กลายเป็นเงิน" บอกเลยว่าใครที่มีบัตรอยู่ในมือเตรียมตัวรวย

"ช่วงนี้ดวงดาวกำลังเปลี่ยน หลายคนอาจมองว่าดาวนั้นจะเปลี่ยนตอนเปลี่ยนพ.ศ. บอกเลยว่าไม่ใช่ ในเดือนสิงหาคม ดาวราหูกำลังจะย้ายตำแหน่ง อาจมีเรื่องร้ายแรง เรื่องการสูญเสียเกิดขึ้นบ่อยๆ แต่ถ้าคุณได้มาร่วมกิจกรรม GET TALK : เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้กลายเป็นเงิน บอกเลยว่า คุณจะเหมือนได้แผนที่ในการดำเนินชีวิตกลับบ้านไป ใครที่กำลังมองหาธุรกิจ กำลังมองหารายได้ที่มั่นคง ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มทำอะไรก็ตาม ผมอยากให้ลองดูดวงดาวประจำตัวของเราด้วย ถ้าคุณทราบเรื่องดวงก่อน คุณจะได้เปรียบคนอื่น ที่สำคัญมางานนี้แล้วไม่ต้องไปดูหมอดูที่ไหนอีก คุณจะเข้าใจว่าชีวิตจะดำเนินไปในทิศทางไหน ผมไม่ได้ให้งมงาย แต่อยากให้นำไปคิดและปรับให้เข้ากับชีวิตของคุณให้มากขึ้น มางานนี้คุ้มแน่นอน เพราะมีกูรูอีกหลายท่านที่จะมาให้ความรู้ และที่สุดของที่สุด คือ ดูฟรีไม่เสียเงินสักบาท "

"GET TALK : เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้กลายเป็นเงิน" เสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย สยามพารากอน พบกูรูด้านการตลาด "อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย", และ "อ. ดำรงค์ พิณคุณ", นักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จภายในเวลาอันรวดเร็ว "โซอี้-ภญ. โสภา พิมพ์สิริพานิชย์" และ "สิ-สิรโสมย์ บริสุทธิ์สุวรรณ์" กูรูด้านดวง "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" ดำเนินรายการโดยพิธีกรฝีปากกล้า "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก "คัตโตะ ลิปตา" งานนี้แจกบัตรฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.get1025.com และ www.facebook.com/get1025

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน