แทค ภรัณยู อัพเดตรองเท้าแฟชั่นลุคเท่ พร้อมร่วมชวนพรีออเดอร์รองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM 5 รุ่น 5สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ #walkwithme

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
ล่าสุด ร้าน YEAH! ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์ บริหารโดย คุณ ศิรินพร ตัณฑุลวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรสาสินทวี จำกัด ร่วมกับ พิธีกร/นักแสดงหนุ่ม คุณแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่กลายเป็นอีกหนึ่งสาวกของรองเท้า PALLADIUM มาในลุคมาดเท่ ชวนแฟนคลับ BODYSLAM ร่วมพรีออเดอร์รองเท้าในแคมเปญรุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ในวาระครบรอบ YEAH! 21ปี และ PALLADIUM 70ปี ได้จัดทำคอลเลคชั่นรองเท้า PALLADIUM 5 รุ่น พิเศษ โดยมีศิลปินวงร็อกชื่อดังระดับประเทศของเมืองไทยอย่าง 5 หนุ่มวง BODYSLAM เป็นผู้ร่วมออกแบบรองเท้าและเป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้งวงครั้งแรก แรงบันดาลใจจากเพลงร็อคสู่คอลเลคชั่นรองเท้าสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ภายใต้คอนเซ็ปต์ #walkwithme 5 แบบ 5 สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบา การสวมใส่ที่สบายและรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว นอกจากนี้ในแต่ละแบบนั้นยังพิเศษขึ้นมาด้วยการมีโลโก้ นก และ สัญลักษณ์เครื่องหมายไม่เท่ากับ ≠ ของวง BODYSLAM อยู่บนรองเท้าทุกคู่ในทั้ง 5 แบบอีกด้วย โดยงานนี้ พิธีกร/นักแสดงหนุ่ม คุณแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เผยว่า

"รู้สึกดีใจมากครับ เพราะจริงๆตัวผมเองเป็นคนที่ใส่ใจ พิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัว ผมว่ารองเท้าเป็นไอเท็มในการแต่งตัวที่เราขาดไม่ได้ สำคัญคือเราต้องเลือกด้วยว่านอกจากจะแมทซ์ได้กับทุกแบบแล้ว ต้องใส่สบาย น้ำหนักต้องเบา ใส่แล้วมันต้องคล่องตัว ผมจึงเลือกใส่ PALLADIUM เพราะตอบโจทย์เราได้ในทุกจุด โดยเฉพาะคอลเลคชั่นรุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ทั้ง5 รุ่นนั้น ไม่ว่าจะเป็น PALLABOUSE, PALLAVILLE LOW, PAMPA HI, PAMPA HI LEATHER, PAMPA OXFORD ตรงจุดและตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างแน่นอนครับ และส่วนตัวผมเองก็ชื่นชอบพี่ๆวง BODYSLAM ติดตามผลงานพี่ๆมาตลอด ยิ่งได้มีโอกาสพิเศษ มาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเชิญชวนในครั้งนี้ ยิ่งดีใจมากครับ ก็อยากจะฝากแฟนๆนะครับ จับจองพรีออเดอร์รองเท้าคอลเลคชั่นรุ่นพิเศษ กันได้แล้ววันนี้ จนถึงวันเสาร์ ที่ 26.08.17 ได้ที่หน้าร้าน YEAH! ร้าน PALLADIUM ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ byyeah.com ใครที่พรีออเดอร์แล้วจะได้รับของขวัญสุดพิเศษ เป็นกระเป๋าสุดเท่จาก PALLADIUM x BODYSLAM มูลค่า 1,590 บาท ฟรี!! และรับ Wristband สิทธิ์ในการเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ เต็มรูปแบบของ BODYSLAM ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ ที่ 26.08.17 ด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital