เซเลบฯคนรักหนัง เชิญชวนคอหนังเข้าร่วมแข่งขันดูหนังมาราธอนกับกิจกรรม “Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง2017 Presented by Suzuki”

พฤหัส ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๓
ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จุใจกว่า 60 เรื่อง ต่อเนื่อง 120 ชั่วโมง ลุ้นรถยนตร์ ซูซูกิเซียส และของรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท!

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตรคนสำคัญ ชวนบรรดาคอหนังสายแข็งทั่วประเทศร่วมสร้างปรากฏการณ์แข่งขันดูหนังมาราธอนสร้างสถิติใหม่ทะลุ 120 ชั่วโมง กับกิจกรรม "Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง2017 Presented by Suzuki" เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ถือได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับกิจกรรม Movie Marathon หลังจากที่ห่างหายไปหลายปี ครั้งนี้กิจกรรม Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by Suzuki พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะจัดให้มีการแข่งขันร่วมสร้างสถิติใหม่ดูหนังยาวนานที่สุดทะลุ 120 ชั่วโมง ซึ่งทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำทางด้านไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับ ซูซูกิ และพันธมิตรคนสำคัญไม่ว่าจะเป็น ล็อตเต้ ไซลิทอล, โออิชิ กรีนที, โกปิโก้ คอฟฟี่, เบทาโกร, บอสซินี่, วี ฟิตเนส โซไซตี้ และเอชพี เราตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะจัดกิจกรรมนี้ให้เป็นกิจกรรมที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ กระตุ้นให้คอหนังเข้ามาร่วมในกิจกรรม สร้างความคึกคักให้กับแฟนหนังทั่วประเทศ อัตราค่าสมัคร 300 บาท ผู้สมัครจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรีจำนวน 2 ที่นั่ง ตรงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่เรียกว่าคุ้มตั้งแต่ยังไม่ได้ลงแข่ง นอกจากนั้นระหว่างการแข่งขันเราคัดสรรภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาให้คอหนังทุกท่านได้ชมกันอย่างจุใจกว่า 60 เรื่อง สำหรับผู้ชนะที่สร้างสถิติใหม่ทะลุ 120 ชั่วโมงรับรถยนตร์ ซูซูกิ เซียส และของรางวัลพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท อยากเชิญชวนคอหนังสายแข็งทั่วประเทศมาร่วมแข่งขันกันเยอะๆ โดยสามารถได้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้ ผ่านทาง www.majorcineplex.com/mmm2017 หรือเคาน์เตอร์ M Corner ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ"

เริ่มที่หนุ่มหล่อคนแรก คุณหมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล เล่าว่า "ส่วนตัวผมเคยดูหนังต่อเนื่องมากสุดประมาณ 3-4 เรื่องก็เต็มที่แล้วครับ ผมเป็นคนชอบดูหนังหลากหลายแนว หลักๆจะชอบดูหนังแนวสงครามแฟนตาซีนิดๆอย่างเรื่อง ลอร์ดออฟเดอะริง หรือถ้าฟิลลิ่งสบายๆจะเน้นเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ อย่างเรื่อง 50 first dates สำหรับกิจกรรม Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by SUZUKI ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ให้บรรดาคนรักหนังได้มารวมตัวกันและร่วมดูหนังกันอย่างสนุกสนาน ดุเดือดมาราธอนถึง 120 ชั่วโมง ผมคิดว่าผู้เข้าแข่งขันคุ้มสุดแน่นอน เพราะจะได้ดูหนังฟอร์มยักษ์กว่า 60 เรื่อง ผมว่าดูได้สัก 3 เรื่องก็คุ้มแล้วครับ ดูหนังเป็นกิจกรรมเพื่อความบันเทิง ยิ่งถ้าได้ดูหนังไปด้วย มีรางวัลล่อตาล่อใจด้วยอย่างนี้ผมว่าไม่น่าพลาดเลยครับ"

ส่วนสาวน้อยหน้าสวย ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันส์ บอกว่า "ณฉัตรเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว อาจเพราะส่วนหนึ่งเราเป็นนักแสดงการดูหนังทำให้เราเห็นภาพนักแสดงจากหลายๆมุม หลากหลายคาแรคเตอร์ นอกจากนั้นณฉัตรเลือกการดูหนังเป็นกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจเวลาว่าง หรือยามเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ชอบมาดูหนังที่โรงบางกอก แอร์เวยส์ บลูริบบิน สกรีน ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มาที่นี่เหมือนเป็นการให้รางวัลตัวเอง เพราะมีบริการแบบส่วนตัวที่เลาจน์ มีบริการอาหารว่าง ที่นั่งชมใหญ่ปรับเอนพร้อมหมอนและผ้าห่ม สบายมากๆเลยค่ะ ณฉัตรชอบดูหนังแฟนตาซี จินตนาการ มีแอ็คชั่น บู๊ค่ะ อย่างวันเดอร์ วูแมน แต่ที่ชอบสุดจะเป็น แฮรรี่ พอตเตอร์ ซึ่งเก่าหน่อยแต่ก็ยังชอบอยู่ค่ะ ถ้าถามว่าตัวเองดูหนังต่อเนื่องได้มากสุดกี่เรื่อง ถ้าเป็นหนังที่ชอบอย่าง แฮรรี่ พอตเตอร์, ลอร์ดออฟเดอะริง และแวมไพร์ ทไวไลท์ ก็น่าจะดูได้สัก 2 วันค่ะ จริงๆ ก็อยากจะลองดูหนังมาราธอนกับกิจกรรมที่ทางเมเจอร์ฯจัดขึ้น เพราะดูจากลิสหนังที่ให้มาแต่ละเรื่องล้วนเป็นหนังฟอร์มยักษ์และน่าสนใจทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นGuardians of the Galaxy Vol. 2 หรือ Spider-Man: Homecoming ล้วนเป็นหนังที่ณฉัตรอยากดูทั้งนั้นเลยค่ะ"

ปิดท้ายที่ คุณมิ้นต์-ณิชชา บุณยากร บอกว่า "มิ้นต์ดูหนังบ่อยค่ะ จะเรียกว่าเป็นคอหนังเลยก็ว่าได้ ชอบดูหนังทุกแนว แต่จะชอบมากกับหนังโรแมนติก เวลาไปดูหนังก็จะไปกับแก๊งค์เพื่อนๆเป็นส่วนใหญ่ และตอนนี้มีกิจกรรมกรรมที่ทางเมเจอร์ฯจัดขึ้น เป็นการแข่งขันดูหนังมาราธอนต่อเนื่อง 120 ชั่วโมง สำหรับมิ้นต์เองคิดว่าแค่จ่ายค่าสมัครเข้าร่วมแข่งขัน 300 บาท แล้วได้บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่งก็คุ้มแล้วที่เหลือถ้าผ่านเข้ารอบเป็น 1 ใน 600 คนถือว่าเป็นกำไรนะคะ ได้ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กว่า 60 เรื่อง แถมยังได้ลุ้นทำลายสถิติทะลุ 120 ชั่วโมง รับรถยนตร์ ซูซูกิ เซียส ขับกลับบ้านไปเลย นานๆจะได้เห็นกิจกรรมแข่งจริง แจกจริงแบบนี้ ผู้ที่สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 นี้ กิจกรรมดีดีแบบนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เค้าจัดให้

ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในงาน "Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by Suzuki" การกลับมาอีกครั้งของกิจกรรมที่จะรวมตัวคนรักหนังมาร่วมแข่งขันเพื่อสร้างสถิติใหม่ทะลุ 120 ชั่วโมง ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กว่า 60 เรื่อง ผู้ชนะที่ทำสถิติเกิน 120 ชั่วโมง รับรถยนตร์ ซูซูกิ เซียส และของรางวัลพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท! เปิดรับสมัคร 31 กรกฏาคม – 31 สิงหาคม 25660 ค่าสมัคร 300 บาท(รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง) *รับจำนวนผู้สมัครสูงสุดไม่เกิน 2,000 คน การสมัครจะสมบูรณ์เมื่อชำระค่าสมัคร 300 บาทเรียบร้อยแล้ว, ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบแข่งขัน 600 คน 5 กันยายน 25560 ทาง เว็บไซต์ http://www.majorcineplex.com/mmm2017, เริ่มแข่งขัน 11 กันายน - 16 กันยายน 2560 ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ