รักนี้จากใจ “ลูก” ถึง “คุณแม่” โดย ผู้ประกาศ ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

พฤหัส ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
เข้าสู่ช่วงวันเวลาดีๆ กับโอกาสส่งมอบความรัก จาก "ลูก" ถึง "คุณแม่" อีกครั้ง เนื่องในโอกาสพิเศษ 12 สิงหาคม "วันแม่แห่งชาติ" งานนี้ ลูกๆ ผู้ประกาศ ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ขอบอกเล่าความรัก-ความผูกพันถึงคุณแม่ และแสดงออกบอกรักถึงคุณแม่เช่นกัน

1.ทศ-ทศธรรม เปี่ยมสมบูรณ์

"คุณแม่ของผมไม่เคยเหนื่อย ไม่เคยท้อ ในการเลี้ยงดูและเอาใจใส่ลูกๆ ของคุณแม่ทั้งสามคนเลยครับ ลูกๆ อยากเรียน อยากเล่นอะไร คุณแม่เป็นแม่ที่คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งวันแม่ปีนี้ผมตั้งใจจะเอาพวงมาลัยดอกมะลิไปกราบขอบคุณคุณแม่และอวยพรให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงอยู่เป็นกำลังใจให้ทศไปนานๆ และจะทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการทำสปาเท้าให้คุณแม่ได้ผ่อนคลายและพาคุณแม่ไปรับประทานติ่มซำอาหารโปรดของคุณแม่ครับ"

2.บอย-เจษฎา มณีรัตน์

"คุณแม่เป็นทุกอย่างในชีวิตของผม ท่านดูแลและเป็นกำลังใจให้กับผมมาโดยตลอด เลี้ยงดูผมด้วยความรักและความหวังดี เป็นผู้ให้ที่ไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ต่อจากนี้ไปผมจะดูแลคุณแม่ของผมให้ดีที่สุดครับ จะบอกรักคุณแม่และอยากใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ให้มากๆ ทำทุกๆ วันให้มีค่าให้คุณแม่มีความสุข เหมือนเป็นวันแม่ทุกวัน ผมขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงมากๆ นะครับ"

3.ดรีม-พาฝัน ศรีเริงหล้า

"คุณแม่ของดรีมไม่ได้เรียนสูง ไม่ได้ทำงานตามออฟฟิศ แต่ตั้งแต่ดรีมจำความได้ ดรีมเห็นแม่ทำงานทุกอย่างหาเงินเพื่อส่งดรีมได้เรียนหนังสือ ได้เรียนพิเศษ ได้ทุกอย่างที่ทัดเทียมเพื่อนๆ คนอื่นๆ คุณแม่ของดรีมไม่ค่อยพูดสอน แต่คุณแม่จะลงมือทำเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับดรีม ทั้งขยัน อดทน มองโลกในแง่ดี ไม่เอาเปรียบใคร ขอบคุณคุณแม่ที่เป็นแม่ที่น่ารักของดรีมนะคะ ดรีมอยากให้คุณแม่แข็งแรง หายป่วยไวๆ ดรีมอยากพาแม่ไปเที่ยวอีกหลายทีนะคะ"

4.แอนด์-สาริตา สวัสดิกำธร

"คุณแม่ของแอนด์เป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่ทุกคนในครอบครัว เป็นคุณแม่ที่ให้อภัย และให้รอยยิ้มให้กับทุกคน เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมากๆ และทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ลูกๆ มีความสุข วันแม่ปีนี้...แอนด์ตั้งใจจะใช้เวลาอยู่กับคุณแม่-ครอบครัว และทำอาหารให้คุณแม่ทานค่ะ อยากบอกคุณแม่ว่า แอนด์ รักคุณแม่นะคะ อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ อยากให้คุณแม่พักผ่อนให้มากๆ แล้วแอนด์จะพาคุณแม่ไปเที่ยวด้วยกันนะคะ รักแม่ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest