มิติใหม่แห่งความสนุก...หัวเราะกันให้สุดเสียง กับการแสดงครั้งแรกในไทยของ ซาเคียร์ ข่าน ที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ศุกร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๒
ซีทีวี (ZEE TV India) ร่วมกับ เดอะ คอมเมดี้คลับ กรุงเทพ ภูมิใจนำเสนอการแสดงครั้งแรกในไทยของเจ้าพ่อแห่งวงการ Stand Up Comedy แห่งประเทศอินเดีย พบกับซาเคียร์ ข่าน (Zakir Khan) ที่จะมามอบเสียงหัวเราะและจะทำให้ขากรรไกรของคุณได้ขยับกันแล้วในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 นี้ ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท **ทำการแสดงเป็นภาษาฮินดี**

ซาเคียร์ ข่าน คว้ารางวัลชนะเลิศจากเวที Comedy Central's Hunt ซึ่งเป็นเวทีที่มีจุดประสงค์เพื่อเฟ้นหา "คอมเมดี้เอนเตอร์เทนเนอร์" ระดับแนวหน้าของอินเดีย ซึ่ง มร. คริส เวโกด้า ผู้อำนวยการสร้างของ เดอะ คอมเมดี้คลับ กรุงเทพ กล่าวว่า "การแสดง Stand Up Comedy จากซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ซาเคียร์ ข่าน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเป็นสุดยอดการแสดงครั้งแรกในกรุงเทพฯที่คนไทยไม่ควรพลาด" ซึ่งการแสดงของ ซาเคียร์ ข่าน ได้สร้างสถิติจากการจำหน่ายบัตรมากกว่า 50,000 ใบจากรอบการแสดงกว่าร้อยรอบในประเทศอินเดีย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแบบเต็มอิ่มตั้งแต่เวลาหนึ่งทุ่มตรงเป็นต้นไป บัตรเข้างานมีหลายราคาให้เลือกจับจองพื้นที่ความสนุก ตั้งแต่ราคา 900 1,100 1,200 1,400 บาทถ้วน เลือกซื้อเครื่องดื่มและของว่างหลากหลายเมนูที่ชื่นชอบ หรือจะเลือกที่นั่งติดขอบเวทีแบบ VIP สำหรับ 4 ท่าน พร้อมเครื่องดื่มจากวิสกี้ระดับตำนานอย่าง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล รวม 8 มิกซ์เซอร์ ในราคา 2,200 บาทถ้วน

ด่วน บัตรมีจำนวนจำกัด!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่นั่ง VIP โทร. 098 8540410, 062 7351151

หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้