ถอดแล้ว! แชมป์ The Mask Singer 2 “หน้ากากซูโม่” ตามคาด!!!

ศุกร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๐:๕๓
เป็นไปตามคาดสำหรับ หน้ากากซูโม่ จากรายการ The Mask Single ซีซั่น 2 คือ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ไม่พลิกโผการทายจากคนไทยทั้งประเทศมาตลอดทั้งซีซั่นจริงๆ อดีตนักร้องหญิงสไตล์ R&B อันดับต้นๆของเมืองไทย ที่ขอนำตัวเองมาอยู่ภายใต้หน้ากากซูโม่ เพื่อพิสูจน์ความท้าทายของตนเองบนเวทีแห่งนี้หลังจากที่ผันตัวเองไปทำหน้าที่แม่แบบสมบูรณ์แบบ

สมกับการรอคอย และตบท้ายแบบยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นรายการที่มีเรตติ้งอันดับต้นๆของประเทศ สำหรับ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 แต่ก่อนที่จะไปพบการถอดหน้ากากที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศลุ้นแบบนั่งไม่ติด เปิดเวทีด้วยการฟีเจอร์ริ่งของแชมป์ทั้ง 2 คน ได้แก่ หน้ากากทุเรียน (ทอม room39 ) และหน้ากากทุเรียน ด้วยเพลง Love Me Like You Do ที่สามารถผสมผสานความเป็น R&B ได้อย่างลงตัวทำเอาคณะกรรมการชุดดรีมทีมประกอบด้วย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม,ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด,นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต,ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ,เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นการฉลองได้อย่างสมเกียรติของทั้งคู่ในการเป็นแชมป์บนเวทีแห่งนี้ ต่อด้วยความสนุกสนานแบบหยุดไม่อยู่ด้วยการรวมตัวของ 4 หน้ากากแชมป์แต่ละกรุ๊ป ในซีซั่น 2 นำทีมด้วย หน้ากากเสือจากัวร์ (บี พีระพัฒน์ เถรว่อง)แชมป์จากกรุ๊ปบี หน้ากากซาลาเปา (บี้ ธรรศภาคย์ ชี) แชมป์จากกรุ๊ปเอ เจอกันด้วยเพลง "นางแมว" และหน้ากากเต่า (ปนัดดา เรืองวุฒิ) แชมป์จากกรุ๊ปซ๊ เจอกับ หน้ากากซูโม่ แชมป์จากกรุ๊ปดี ด้วยเพลง "เชพบ๊ะ" ร่วมเฉลิมฉลองแชมป์ด้วยความสนุกที่ทำให้คนทั้งสตูดิโอต้องลุกขึ้นโยกตาม ต่อด้วยการจัดเต็มการฉลองแบบไม่หยุด ด้วยการรวมตัวของหน้ากากทั้งสองซีซั่นเพื่อโชว์เพลง "เรา" อีกหนึ่งโชว์ของวันนี้ที่ทำให้หลายๆคนซาบซึ้งและประทับใจไปกับพลังเสียงของ หน้ากากซูโม่,หน้ากากทุเรียน,หน้ากากเสือจากัวร์ และ หน้ากากจิงโจ้ (เป๊ก ผลิตโชติ) ได้อย่างไม่น้อย

และก่อนที่จะถึงเวลาถอดหน้ากากให้คนไทยทั้งประเทศได้เห็น หน้ากากซูโม่ โชว์พลังเสียงเพื่อปิดท้ายการทำหน้าที่ของหน้ากากซูโม่ด้วยเพลง A Moment like this เป็นเพลงที่สื่อถึงความรักจากทุกคนที่ตนเองสามารถสัมผัสได้ถึงแม้จะอยู่ภายใต้หน้ากากซูโม่ และเมื่อถึงเวลาที่จะต้องถอดหน้ากาก ที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย นั่นคือ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" โดย ลิเดีย ได้เผยถึงความรู้สึกที่เลือกเป็นหน้ากากซูโม่ เพราะ "บ่งบอกถึงการเรียกลูกของตัวเองว่าเด็กยักษ์จะเป็นมัดๆเหมือนซูโม่ จึงเป็นสาเหตุของการเลือกเป็นหน้ากากนี้ ส่วนคาแร็คเตอร์ของหน้ากากซูโม่ที่ตรงข้ามกับนิสัยความเป็นจริงของตัวเองนั้น แต่มีสามีอย่าง แมทธิว ดีน ในการเทรนและสอนเพื่อให้ตอบคำถามแบบนี้หรือสร้างท่าทางแบบนี้ ต้องขอบคุณสามีที่อยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ตลอด" ปิดท้ายความรู้สึกส่งท้ายถึงคนไทย "ขอบคุณคนไทยและคนไทยที่อยู่ต่างประเทศด้วย ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ขอบคุณที่เชียร์มาตลอด มันมีค่ามากๆ ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติ ที่สำคัญที่สุด ขอบคุณมากๆที่ทำให้คุณแม่คนนี้ได้กลับมามีไฟที่จะร้องเพลงอีกครั้ง"

ซึ่งถือว่าเปิดการฉลองและถอดหน้ากากแชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 ได้อย่างยิ่งใหญ่และสร้างความประทับใจให้คนไทยทั้งประเทศอย่างสมการรอคอยอย่างที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4