ดร.โด่ง-องอาจ นำทีมดาราช่อง 8 ฟลุค-เอี๊ยง-โบว์ลิ่ง-ยีนส์ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัย จ.สกลนคร

ศุกร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๒
สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ โครงการ "ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน" ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 29 กองทัพบก นำทีมโดย ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมด้วยดารานักแสดง ได้แก่ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ , โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ และ ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมและช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อำเภอโพนนาแก้ว จังหวัดสกลนคร พร้อมนำถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภค กว่า 400 ถุง รวมทั้งเงินบริจาคของพี่น้องคนไทยที่ร่วมกันบริจาคผ่าน โครงการ "ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน" จำนวน 200,000 บาท มอบให้แก่ พลตรี สุขพัฒน์สนธ์ สุขสร้อย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 29 ณ ค่าย กฤษณ์สีวะรา จังหวัดสกลนคร

ดร.องอาจ "วันนี้ได้เป็นตัวแทนลงพื้นที่เยี่ยมและถุงยังชีพ พร้อมด้วยเงินบริจาคของพี่น้องคนไทยที่บริจาคผ่านบัญชีช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน มามอบให้แก่พี่น้องจังหวัดสกลนคร โดยทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นสื่อกลางรับบริจาค เพื่อส่งต่อน้ำใจของคนไทยในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยครับ"

ฟลุค-จิระ "วันนี้พวกเราได้มีโอกาสมาลงพื้นที่เยี่ยมพี่น้องชาวสกลนครที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม พร้อมนำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง มามอบให้ลุงป้าน้าอาทุกคน ผมได้เห็นสถานการณ์แล้วต้องบอกเลยว่าเป็นห่วงจริงๆครับ บางครอบครัวบ้าน ของใช้ จมหายไปกับตา ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งและผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปให้ได้ครับ"

เอี๊ยง-สิทธา "ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวอีสานในทุกๆจังหวัดที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง เราพี่น้องคนไทยด้วยกันพร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในทุกโอกาส ซึ่งเรายินดีที่จะเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือผู้สบภัยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4