“เก่ง-ธชย” เผยเคล็ดลับก่อนการประกวด และร่วมโชว์เปิดงาน“GSB GEN CAMPUS STAR 2017”

ศุกร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๒
เดินหน้าจัดการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งบุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ ปฏิภาณ ไหวพริบ และการเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมอย่างต่อเนื่อง ในการประกวด "GSB GEN CAMPUS STAR 2017" โดย ธนาคารออมสิน" ร่วมกับ "นิตยสาร CAMPUS STAR" (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดขึ้น ซึ่งมีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ STUDIO MONO 29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน

โดยมี คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน และ คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโนเจนเนอเรชั่น จำกัด ตัวแทนจากนิตยสารแคมปัส สตาร์ ร่วมพูดคุย ซึ่งมีศิลปิน เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ และ ผู้ชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2016 จากทั้ง 5 ภูมิภาค ร่วมโชว์ในการแสดงชุด "เย็นศิระเพราะพระบริบาล" พร้อมเผยเคล็ดลับความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่เวทีประกวดว่า "ผู้ที่จะเข้าแข่งขันการประกวดอะไรก็ตาม สิ่งแรกที่ต้องมีเลยคือวินัยและการตรงต่อเวลาในการซ้อม เพราะถ้าเราอ่อนซ้อมเมื่อไหร่ หรือผลัดไปเรื่อยๆ ไม่ซ้อมในสิ่งที่เราจะต้องเอาไปประกวด ความสำเร็จไม่เกิดแน่ๆครับ แต่ถ้าเรามีวินัยซ้อมสม่ำเสมอ เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด ผมเชื่อว่าความสำเร็จอยู่ตรงหน้าเราแน่ๆ ครับ"

ซึ่งการประกวด "GSB GEN CAMPUS STAR 2017" จะเดินหน้าเฟ้นหาดาวดวงใหม่ทั่วทั้งประเทศใน 5 ภูมิภาค เริ่มครั้งแรก ภาคใต้ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ วันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ สนใจไปเจอกัน...ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com และ www.gsbgen.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้