มาร์กี้ เผย ZhuXian (จูเซียน) เล่นสนุก ได้เตรียมพร้อมงานวิวาห์ก่อนวันจริง ร่วมเปิดประสบการณ์เกมสุดฮิตจาก PC สู่ Smart phone พร้อมจับจริง แจกจริง iPhone7! ในงาน

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๕
"ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร" ที่พัฒนาโดยบริษัท Perfect World เป็นเกมมือถือ 3D แนวจีนกำลังภายใน ที่ได้รับความนิยมและมียอดดาวน์โหลดติดอันดับต้นๆ ทั้งในจีน ไต้หวัน มาเลเซีย ฯลฯ นานอย่างต่อเนื่อง บริษัท GMThai จึงได้นำ "ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร" มามอบความมันส์ให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ให้ได้ฟินกันทั่วหน้า พร้อมจัดงานแถลงเปิดตัวขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 17 ส.ค. นี้ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพ ประเทศไทย

งานแถลงข่าว "ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร" จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัท GMThai และบริษัท Perfect World ซึ่งภายในงาน ได้พบกับนักแสดงสาวชื่อดัง มาร์กี้ - ราศี และ GI หรือ Gamer Intelligent สาวสุดฮอตอย่าง มันแกว และน้องภา - ภาวิณี ที่มาแข่งกันเล่นเกมอย่างสนุกสนาน ปนด้วยความเซ็กซี่ โดยมีสื่อมวลชนและคอเกมเข้าร่วมงานเปิดปรากฏการณ์ครั้งนี้อย่างคึกคัก โดยในงานสามารถร่วมดาวน์โหลดเกม พร้อมรับของขวัญพรีเมี่ยมแบบ Exclusive ก่อนที่จะเปิดโลกให้กับเกมเมอร์ได้ทะลุย้อนเวลากลับไปสู่โลกจูเซียนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว 2 GI สาวสุดเซ็กซี่ ในบทบาทตัวละคร ZhuXian (จูเซียน) โดย มันแกว (รับบท ปี้เหยา) และ ภา ภาวิณี (รับบท เสวี่ยฉี) กับการปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมสารภาพรักต่อเสี่ยวฝานด้วยท่าทางออดอ้อนที่ชวนให้ใจละลาย จนเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาผู้ร่วมงานได้ไม่น้อย

นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมการเปิดตัว 2 GI สาวสุดเซ็กซี่แล้ว ยังมีโอกาสได้เข้าร่วมเล่นเกมในรูปแบบ Smart Phone ประเดิมเป็นครั้งแรก ซึ่งในช่วงพิธีการ พิธีกรได้เปิดตัว คุณถงชิ่ง รองผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท Perfect World ผู้พัฒนาเกมมือถือ "ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร" พร้อมด้วยคุณเผิงเหม่ย (แซลลี่) ผู้อำนวยการจากบริษัท GMThai ขึ้นมากล่าวเปิดงาน และแนะนำเกมให้กับผู้ร่วมงานได้รู้จักกันอย่างจุใจ พร้อมได้ให้ความมั่นใจว่า 'ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร' จะเป็นอีกหนึ่งเกม ที่จะได้รับความนิยมจากผู้เล่นในไทยอย่างแน่นอน

ก่อนปิดท้ายงาน มาร์กี้ - ราศี ทำเซอร์ไพร์สแจก IPhone7 ให้กับผู้โชคดีกันแบบสดๆ!! บรรยากาศงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มาร์กี้ยังพูดถึงตัวละครในเกมที่ชื่นชอบบทบาทมากเป็นพิเศษคนหนึ่ง คือ ปี้เหย้า – นางเอกของเกม ZhuXian (ใส่ชุดสีเขียว) ที่มีความรักที่มั่นคง ยอมตายแทนคนที่ตนเองรักได้ ทำให้มีเสียงกรี๊ดกร๊าดลั่นงาน จนไปถึงคำถามในเรื่องของการเตรียมตัวก่อนวิวาห์ นางเอกสาวเผยว่า "สำหรับงานแต่งงานของตนก็กำลังจะมีจัดขึ้นในเดือนธันวานี้ค่ะ การเล่นเกม ZhuXian ก็มีส่วนช่วยในเรื่องของการเตรียมตัวก่อนถึงงานแต่งจริงนะคะ เพราะในเกมส์จะมีฟีเจอร์ของการแต่งงาน แต่งตัว และแต่งหน้าด้วย เรียกได้ว่ามาทดลองซ้อมในเกมก่อนจนมั่นใจกันเลยทีเดียว(หัวเราะ)"

นอกจากนี้ มาร์กี้ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกด้วยว่า "หลังจากได้ลองเล่นเกมส์ Loong Craft TH ก็ติดใจเกมส์ของค่าย GMThai เป็นอย่างมาก จึงไม่ลังเลเลยที่จะมาร่วมงานอีกเป็นครั้งที่ 2 และในตอนนี้ต้องขอยอมรับเลยว่า ตนกำลังติดเกม "ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร" มากชนิดที่ว่าต้องหยิบขึ้นมาเล่นทุกครั้งที่ว่างเลยค่ะ จากเดิมตนก็เป็นหนึ่งในแฟนเกมของ ZhuXian อยู่แล้ว ได้รู้จักเกมนี้มาตั้งแต่เวอร์ชั่น PC จากการแนะนำของเพื่อนๆที่เล่นกันอยู่เยอะมาก จนมาถึงเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ยิ่งรู้สึกประทับใจในความสวยงามของภาพ สี เสียง และด้วยตัวฟังชั่นของเกมก็มีอะไรให้เล่นเยอะมาก ดูมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราทำงานที่จะต้องเดินทางตลอดเวลาจึงไม่ได้มีโอกาสอยู่บ้านเพื่อที่จะเปิดคอมเล่นได้บ่อยๆ พอมาอยู่บนมือถือเราจะเล่นที่ไหนก็ได้ บางครั้งพักกองถ่ายมีเวลาว่างถึง 2-3 ชม. อยากจะหากิจกรรมทำแก้เบื่อก็สามารถหยิบขึ้นมาเล่นได้เลย ชอบมากค่ะ" มาร์กี้ กล่าว

ในช่วงสุดท้ายกับภาพพิธีการเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยพิธีกรได้เรียนเชิญคุณเผิงเหม่ย (แซลลี่), คุณถงชิ่ง , มาร์กี้ ราศี , มันแกว , ภาวิณี และผู้บริหารขึ้นมาร่วมเปิดปรากฏการณ์เปิดตัวเกมจูเซียน กับสัญลักษณ์ Logo งานที่ถือเป็นการเปิดตัวเกมมือถือ "ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร" อย่างอลังการ!

สำหรับคอเกมหรือเกมเมอร์ที่อยากเปิดประสบการณ์ท้าทายในเส้นทางแห่งการผจญภัยในโลกจูเซียนสามารถดาวน์โหลด"ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร" กันได้ที่

Official Website:

Facebook: https://www.facebook.com/gmthaizhuxian

Forum: http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter: https://twitter.com/FunGMThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้