“เพชร” หนีอุตลุด!! เจอ “มะปราง” บังคับแต่งงาน

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๙
แค่รู้ว่าจะต้องแต่งงานก็ทำเอาหนุ่มโสด เพชร-เผ่าเพชร เครียดหนัก จนเก็บเอาไปฝันว่าถูกแฟนสาว มะปราง-อลิสา ขู่บังคับให้แต่งงานให้ได้ ใน ซีรีส์ "Yes,i do คอร์ส ลัด พิสูจน์เลิฟ" เบื้องหลังการถ่ายทำจะสนุกขนาดไหน ไปดูกัน!!

เป็นฉากที่ จิม(เพชร) ฝันว่าถูก เคท(มะปราง) บังคับให้แต่งงาน แต่จิมขอเลื่อนงานออกไปก่อน เคทไม่ยอมและบังคับให้แต่งงานทันทีฉากนี้ผู้กำกับฯ นิว-อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโออิมเมจเมเกอร์ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกเพชร,มะปราง และนักแสดงคนอื่นๆ มาซ้อมคิวทันที บรรยากาศในกองถ่ายวันนี้ดูจะครึกครื้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสาวมะปรางที่ดูจะดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อรู้ว่าจะได้ใส่ชุดเจ้าสาว เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เพชรถูกมะปรางบังคับให้มาถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่เพชรกลับทำหน้าตาซังกะตาย ช่างภาพจึงบอกให้เพชรยิ้มแต่เพชรก็ไม่ยอมยิ้ม ทำหน้าเบื่อหน่ายสุดชีวิต งานนี้เพื่อนๆ จึงพยายามช่วยกันบิ้ว แต่กลับกลายเป็นยิ่งทำให้เพชรเครียดหนัก จนโพล่งปากขอเลื่อนงานแต่งงานไปก่อน หลังพูดจบมะปรางก็ชักสีหน้าไม่พอใจ จนเพชรเห็นท่าไม่ดีจึงตั้งท่าจะหนีออกจากสตูดิโอ มะปรางจึงสั่งให้ทุกคนตามจับตัวเพชรให้กลับมาถ่ายรูปต่อ เพชรวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน แต่สุดท้ายก็ต้องจนมุม เพราะถูกเพื่อนๆ ล้อมจับพร้อมกับชักปืนขู่ ทำเอาเพชรหน้าเหวอร้องโวยวาย ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพเพชรโหวกเหวกโวยวายอยู่พักใหญ่ จึงสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมฉากสุดอลหม่านของ "เพชร-มะปราง" ฉากนี้ได้ในซีรีส์ "Yes,i do คอร์ส ลัด พิสูจน์เลิฟ" คืนวันอังคารที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024