ปาร์คฮันบยอล – ลีแทกอน 2 นักแสดงนำเกาหลี บุกหน้าจอช่อง 28 กับ ซีรีส์เกาหลี “Good Daughter Hana – ฮานา ทายาทซีอิ๊วถั่วเหลือง”

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๕
แฟนคลับเกาหลีห้ามพลาด! ช่อง 28 คว้าซีรีย์ร์เกาหลีสุดโด่งดัง เรื่อง "Good Daughter Hana ฮานา ทายาทซีอิ๊วถั่วเหลือง"นำแสดงโดย ปาร์คฮันบยอล, ลีแทกอน, จางอึนอู และยุนเซอิน เอาใจคุณผู้ชมเต็มที่...

Good Daughter Hana ฮานา ทายาทซีอิ๊วถั่วเหลือ เรื่องราว "ในสมัยโชซอน ตระกูลจางคือต้นตระกูลที่คิดค้นการกลั่นซีอิ๊วจากถั่วเหลือง เป็นจุดเริ่มต้นการหมักถั่วที่เรียกว่า "ซีอิ๊วฮวังโซ" นับว่าเป็นการเริ่มต้นทำธุรกิจซีอิ๊วจากถั่วเหลืองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผลงานเคล็ดลับนี้ก็ได้ถูกส่งต่อไปสู่รุ่นลูกหลานของตระกูลจางมาจนถึงปัจจุบัน

ธุรกิจซีอิ๊วถั่วเหลืองอยู่ยืนยงมายาวนานมากกว่า 2 ศตวรรษและได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี ส่งผลให้บริษัทฮวังโซของตระกูลจางกลายเป็นบริษัทแนวหน้าของเกาหลีและติดอันดับโลกได้อย่างง่ายดาย แต่แล้ววันหนึ่งกลับต้องประสบปัญหาใหญ่ เมื่อทายาทตระกูลลำดับที่ 26 ไม่มีบุตรเป็นผู้ชาย ทำให้ธุรกิจมาถึงทางตัน

จางฮานา (ปาร์คฮันบยอล) ลูกสาวคนที่สี่ของตระกูลจาง ได้รับคำขอร้องจากแม่ของเธอให้ไปทำหน้าที่เป็นผู้สืบทอดธุรกิจต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ตระกูลจางต้องการเพียงแค่ทายาทที่เป็นผู้ชายเท่านั้น ทำให้แม่ของฮานาต้องให้เธอปลอมตัวเป็นชายเพื่อไปสืบทอดธุรกิจของตระกูล

ฮานาปลอมตัวเป็นชาย เดินทางไปยังบริษัทฮวังโซ เธอใช้ชื่อในการปลอมตัวว่า "จางอึนซอง" เพื่อทำหน้าที่ทายาทและปกป้องธุรกิจจากการถูกครอบงำของคู่แข่งแม่ของเธอ"

ฮานาจะรักษาธุรกิจการทำซีอิ๊วถั่วเหลืองของตระกูลจางไว้ต่อไปได้หรือไม่ อีกทั้งการปลอมตัวเป็นชายของเธอในครั้งนี้จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรีส์เกาหลี "Good Daughter Hana ฮานา ทายาทซีอิ๊วถั่วเหลือง" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 28 เริ่ม 29 สิงหาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้