ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ร่วมกับแม็คโคร เปิดตัวรายการใหม่ “โชห่วย โชว์ซ่า ท้ารวย” เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำและฝันอยากเป็นเจ้าของร้านค้าปลีก

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๒
ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ร่วมกับแม็คโคร เปิดตัวรายการใหม่ "โชห่วย โชว์ซ่า ท้ารวย" เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำและฝันอยากเป็นเจ้าของร้านค้าปลีก

ทรูโฟร์ยูร่วมกับแม็คโครสร้างสรรค์รายการใหม่ "โชห่วย โชว์ซ่า ท้ารวย" จุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความฝันและอยากมีธุรกิจค้าปลีกเป็นของตนเอง ด้วย 10 ภารกิจที่จะได้เรียนรู้วิธีการบริหารจัดการร้านค้าปลีกตั้งแต่เริ่มต้น โดยมีเทรนเนอร์เป็นซุปตาร์ชื่อดังที่จะมาช่วยแนะนำและมีแม็คโครเป็นเพื่อนคู่คิดให้ความรู้ บอกเทคนิคการจัดการร้านคาปลีกตลอดเส้นทาง เรียกว่า ถ้าทำได้เรายก "ร้าน" ให้ไปเลย

รายการ "โชห่วย โชว์ซ่า ท้ารวย" เป็นรายการรูปแบบใหม่ของช่องทรูโฟร์ยู 24 ที่ร่วมมือกับแม็คโคร เพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประกอบธุรกิจร้านค้าปลีกในรูปแบบที่ทันสมัย เราจึงเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำและมีความฝันอยากเป็นเจ้าของร้านค้าปลีก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของการค้าขายเป็นพิเศษและมีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเข้ามาร่วมแข่งขันกันทำ 10 ภารกิจผ่านสถานการณ์จำลอง ชิงรางวัลเงินสดมูลค่า 200,000 บาท และสินค้ามูลค่า 200,000 บาท โดยทางรายการได้สองหนุ่มสาวมากความสามารถ บอย -พิษณุ นิ่มสกุล และเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ รับหน้าที่เป็นโค้ชในรายการอีกด้วย นอกจากนี้ในระหว่างการทำภารกิจต่างๆ นอกจากผู้ชมจะได้รับความสนุกสนาน เพลิดเพลินกับการเชียร์และร่วมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังได้เชิญแม็คโคร มิตรแท้โชว์ห่วยเข้ามาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการธุรกิจค้าปลีกพร้อมทั้งสอดแทรกเกร็ดความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจค้าปลีกอีกมากมาย เพื่อให้ผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันได้รับความรู้และความเข้าใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าแม็คโครสามารถมั่นใจได้ว่าแม็คโครคือคู่คิดธุรกิจคุณอย่างแท้จริง"

ติดตามรายการ "โชห่วย โชว์ซ่า ท้ารวย" ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 18:55 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และรับชมแบบจุใจยิ่งขึ้นได้ทางแฟนเพจทรูโฟร์ยู www.facebook.com/true4u ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น.หรือที่ Fanpage แม็คโครคู่คิดธุรกิจคุณ https://www.facebook.com/siammakro/ เวลา 21:00 น. โดยเนื้อรายการเป็นภาคขยายเพื่ออรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office