Movie Guide: ฝาแฝดทั้ง 7 ใน “What Happened to Monday” 7 คน 7 บุคลิกภายใต้ตัวตนเดียว “คาเรน เซ็ทแมนน์”

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๕
ด้วยพล็อตที่แปลกแหวกแนวเหนือชั้นจึงเป็นเหตุผลลำดับต้นๆ ที่ทำให้ "WHAT HAPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย" กลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในช่วงเวลานี้ เริ่มต้นจากกฎเหล็กแห่งโลกอนาคตที่รัฐบาลต้องควบคุมจำนวนประชากรบนโลก ทำให้ฝาแฝดทั้ง 7 คนจึงต้องปกปิดตัวเอง และสวมบทบาทเป็นตัวตนหนึ่งเดียวกันภายใต้ชื่อ "คาเรน เซ็ทแมนน์" ผ่านการใช้ชีวิตแต่ละวันตามชื่อของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น..

มันเดย์ : หญิงแกร่ง ฉลาดหลักแหลม มีความฝันและเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน เธอมักจะตั้งคำถามกับทุกอย่างที่เคยถูกสอนมา แต่เธอก็จะปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดโดยตลอด และเป็นคนที่มีความใกล้เคียงกับ "คาเรน เซ็ทแมนน์" มากที่สุดในบรรดาฝาแฝดทั้ง 7 คน

ทิวส์เดย์ : สาวฮิปปี้ผู้รักอิสระ แคร์พี่น้องของตัวเองมาก จึงมักจะมอบความรัก ความอบอุ่น และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในบ้านเสมอ แต่ลึกๆ แล้วเป็นอ่อนโยนและอ่อนไหวมากพอตัว บางทีเธอจึงต้องใช้สารเสพติดบางอย่างในการระงับอารมณ์ตัวเอง

เวนส์เดย์ : สาวห้าวลุคทอมบอย แข็งแกร่ง มุ่งมั่น ไม่เคยกลัวใคร มีความเป็นนักกีฬาสูง ชอบออกกำลังกายจนบรรดาพี่น้องต้องคอยห้ามปราม ไม่ให้เธอตัวใหญ่และแข็งแรงจนเกินไป เพื่อความแนบเนียนในการเป็น คาเรน เซ็ทแมนน์ ร่วมกับฝาแฝดอีก 6 คน

เธิร์สเดย์ : สาวหัวขบถ มีความเป็นผู้นำสูง รักความอิสระมากแต่รักพี่น้องของตัวเองมากกว่า แต่เธอชอบทำอะไรด้วยวิธีของตัวเอง ไม่ค่อยเคารพกฎเหล็กจากรัฐบาลและกฎภายในจาก "ทอเรนซ์" คุณปู่ของเธอ เพราะรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมในการที่ต้องใช้ชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆ

ฟรายเดย์ : อัจฉริยะด้านเทคโนโลยี คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ เป็นมันสมองของบรรดาพี่น้องทั้ง 7 เธอคือเบื้องหลังความสำเร็จในการเป็น คาเรน เซ็ทแมนน์ ของทุกคน แต่เธอเป็นคนเก็บตัว โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบสุงสิงพูดคุยหรือแตะเนื้อต้องตัวกับใคร เธอจึงเกลียดวันศุกร์เป็นอย่างมาก เพราะเธอไม่อยากออกไปใช้ชีวิตในโลกภายนอกกำแพงนั้น

แซทเทอร์เดย์ : สาวสังคมสุดแซ่บ ตลกเฮฮามีอารมณ์ขัน รักปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ แต่ในทางกลับกัน เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี เคยเสียสละความรักครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี เพื่อที่จะรักษาความลับของเธอและพี่น้องฝาแฝดอีก 6 คนของเธอเอาไว้อย่างดี

ซันเดย์ : สาวจิตใจดี เคร่งศาสนา เป็นเสมือนแม่พระประจำบ้าน เพราะเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก และเห็นแก่ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว หากสาวๆ คนไหนทะเลาะหรือมีปากเสียงกัน เธอจะเป็นเหมือนกาวใจให้ทั้งสองกลับมาคืนดีดังเดิมเสมอ

ฝาแฝดทั้ง 7 จะพาเราทุกคนร่วมมันส์คูณ 7 ในภาพยนตร์แอคชั่นพล็อตสุดยอดแห่งปี! จับตาไปกับการเอาชีวิตรอดจากกฎเหล็กและการค้นหาความลับพลิกอนาคตโลกของพวกเธอ ... นูมิ ราเพซ กับบทบาท 7 แฝดสาว 7 บุคลิก 1 ตัวตน การแสดงครั้งท้าทายที่สุดในชีวิต! "WHAT HAPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย" : 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#WhatHappenedtoMonday #ตามหามันเดย์

What Happened To Monday (ตัวอย่าง ซับไทย): https://youtu.be/x7tksrDPA78

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ