อิงกูทุ่มหนัก จัดคอนเสิร์ตใหญ่ใจกลางสยามสแควร์วันที่ 9 เดือน 9 นี้ ดึง โอ๊ต ปราโมทย์ มาพบกับ BNK48 บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยสามีแห่งชาติ “กันต์ กันตถาวร”

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๓
Engoo Thailand ผู้ให้บริการการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับครูต่างชาติแบบตัวต่อตัวตลอด 24 ชม. ที่ประสบความสำเร็จจากญี่ปุ่นและอีก 12 ประเทศทั่วโลก เตรียมจัดงานใหญ่ "Engoo Live Concert 2017" ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ระหว่าง 10.00 – 14.00 น. ณ ลานหน้า Hard Rock Cafe สยามสแควร์ ฟรีคอนเสิร์ตสำหรับนักเรียนที่ลงทะเบียนกับอิงกูประเทศไทยเท่านั้น โดยมี "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" นักร้อง ดีเจ และผู้ดำเนินรายการฝีปากกล้า "BNK48" กลุ่มไอดอลสัญชาติไทย ซึ่งเป็นวงน้องสาวของ AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น ดำเนินรายการโดย "กันต์ กันตถาวร" พิธีกรหนุ่มหล่อที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

นายเชาวนนท์ คลังเปรมจิตต์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย อิงกู (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า "เราจัดงาน Engoo Live Concert ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับนักเรียนของอิงกูทุกคน และเป็นการสะท้อนภาพความเป็น Edutainment ของอิงกู ที่เราไม่ได้อยากให้นักเรียนรู้สึกว่ากำลังมา "เรียน" แต่กำลังมา "พัฒนา" ทักษะความสามารถในการพูดคุยและสื่อสาร เพื่อประโยชน์ของพวกเขามากกว่า"

"ทุกคนที่ยังเป็นนักเรียนของอิงกูในวันงานคอนเสิร์ต จะมีสิทธิเข้าร่วมงานทุกคน เพียงแค่แจ้งมาที่เราเพื่อยืนยันสิทธิตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Line: @engoothailand โทร. 02-819-4114 หรือทางข้อความทางเฟซบุ๊ค Engoo Thailand โดยเราเตรียมจะจัดกิจกรรมแจกบัตรและเสื้อล็อตแรกในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ ณ ลานเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ อีกด้วย"

คอนเสิร์ต Engoo Live Concert 2017 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 นี้ ระหว่างเวลา 10.00 น. – 14.00 น. ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ โดยเป็นครั้งแรกที่ 16 สาวน้อยจาก BNK48 กลุ่มไอดอลสัญชาติไทย ซึ่งเป็นวงน้องสาวของAKB48 จากประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2560 นี้ และได้รับกระแสความนิยมอย่างรวดเร็วจนมีรายการโทรทัศน์ของตนเอง และมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก จะได้มาพบกับนักร้อง พิธีกร และดีเจชื่อดัง โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน หนุ่มอารมณ์ดีที่มีเอกลักษณ์ในการพูดจาแบบตรงไปตรงมา และมุก "ครางชื่อ" อันโด่งดัง พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเป็นหนึ่งใน "สามีแห่งชาติ" กันต์ กันตถาวร เป็นครั้งแรก

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จัดขึ้นสำหรับสมาชิกของ Engoo ที่กำลังเรียนอยู่ในปัจจุบันเท่านั้น ผู้สนใจสามารถสมัครทดลองเรียนฟรีได้ก่อน ที่ www.engoo.co.thหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @engoothailand หรือ โทร. 02-819-4114

Engoo Thailand ผู้ให้บริการการเรียนภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่จากบริษัทชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก ด้วยรูปแบบการเรียนที่เหมาะกับ Lifestyle ของคนยุคปัจจุบัน คือ การเรียนผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งทำให้เรียนที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง การเรียนของ Engoo เป็นการเรียน "สด" แบบ "ตัวต่อตัว" กับ "ครูต่างชาติ" ที่มีให้ท่านเลือกกว่า 6,000 คนจาก 60 ประเทศทั่วโลก ซึ่งครูทุกคนเราคัดสรรมาแล้วและผ่านการอบรมแบบเข้มข้นรวมถึงการทดสอบมาตรฐานความสามารถที่หินสุดๆ ก่อนจะมาเป็นครูของเรา แถมผู้เรียนยังสามารถเลือก "หลักสูตร" หรือ "หัวข้อ" การเรียนได้ด้วยตัวเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4