“เจมส์ จิ” นำทีม 'พรีเซนเตอร์เอไอเอส’ ยุคเน็กซ์เจน สัมผัส “AIS Next G” เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุด รายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๔
เป็นการรวมตัวพรีเซนเตอร์เบอร์ใหญ่ไว้อย่างล้นหลาม สำหรับ เอไอเอส ที่ล่าสุดจัดงานเปิดตัว "AIS NEXT G" เครือข่ายมือถือความเร็วกิกะบิท ที่เร็วและแรงที่สุด เป็นรายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมให้บริการเชิงพาณิชย์ ใช้งานได้จริงแล้วทั่วประเทศ ทั้งยัง พลิกโฉมAIS SHOP ที่เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ชั้น 4 ให้เป็นแกลอรี่สุดเท่ ที่รวบรวมเทคโนโลยีและสมาร์ทแก็ดเจ็ดที่ทันสมัย มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร ณ AIS SHOPชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยเหล่าพรีเซนเตอร์เน็กซ์เจน นำโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, วี-วิโอเลต วอเทียร์, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็พากันมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมสัมผัสความเร็วของเครือข่ายใหม่ AIS NEXT G ที่เร็วที่สุดถึง 1 Gbps ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เกิดจากการรวมความเร็วคลื่นความถี่ AIS 4G ADVANCE และ AIS SUPER WiFi เข้าด้วยกัน ทำให้เกิดเครือข่ายใหม่ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา อย่างตื่นตาตื่นใจสุดๆ

นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับ AIS SHOP ลุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโซน Digital Gallery ที่รวบรวมนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ Wearable Tracking เพื่อคนรักสุขภาพ Drone Gadget ฯลฯ, โซน Digital Bar พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่มาทดลองใช้สินค้าหรือปรึกษาปัญหาต่างๆ กับดิจิทัลกูรู, โซนConnected เป็น ที่รวบรวม Accessories สุดอินเทรนด์, โซน Digital Entertainment เต็มอิ่มกับคอนเทนต์ความบันเทิง และโซน Serenade สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ!

ซึ่ง เจมส์ จิ ในฐานะพรีเซนเตอร์พี่ใหญ่ เผยว่า "เอไอเอสไม่เคยหยุดนิ่งที่จะคิดค้นเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ล้ำไปอีกขั้นจิรงๆ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน ยินดีกับลูกค้าเอไอเอส เน็กซ์เจนทุกท่าน ที่จะได้สัมผัสกับความเร็วและแรงที่สุดของเครือข่ายในระดับ 1 กิกะบิทเลย นอกจากความสะดวกแล้ว ยังทำให้ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของทุกคนสนุกมากขึ้นด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4